Bà mẹ mạnh tay chi 300 triệu để có chiếc mũi và nụ cười giống Meghan và đây là phản ứng của bạn trai cô

Mặc dù thích Công nương Kate nhưng người phụ nữ này lại muốn sở hữu vẻ đẹp của cô dâu mới Meghan.

Mặc dù thích Công nương Kate nhưng người phụ nữ này lại muốn sở hữu vẻ đẹp của cô dâu mới Meghan.

Cô Tracy Kiss, 30 tuổi, sống ở Buckinghamshire, Anh, cho biết mình rất thích chiếc mũi của Công nương Meghan ngay khi nhìn thấy những bức ảnh chụp cô tay trong tay với Hoàng tử Harry.

Khi Hoàng gia Anh thông báo tin đính hôn giữa Hoàng tử Harry và bạn gái hơn tuổi vào tháng 11/2017, Tracy lập tức gọi điện thoại đến các trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ để giúp cô sở hữu chiếc mũi giống như Meghan.

Tracy thậm chí sẵn sàng dốc hết tiền tiết kiệm, chấp nhận nợ tín dụng, để có được chiếc mũi như mong muốn. Bà mẹ này hiện có hai con Millisent (10 tuổi) và Gabrielle (6 tuổi).
 

Người mẹ hai con rất yêu thích vẻ đẹp của Meghan.

Cuối cùng, Tracy chọn phẫu thuật mũi tại bệnh viện thẩm mỹ Serene ở Marbella, Tây Ban Nha. Vào tháng 5 vừa qua, cô cùng hai con và bạn trai Freddie Shaw, 27 tuổi, tới đây để tiến hành ca phẫu thuật với chi phí 10.000 bảng Anh.

Trong lúc chờ phục hồi trên giường bệnh với khuôn mặt quấn băng, Tracy vẫn không quên theo dõi đám cưới hoàng gia của cặp đôi Harry- Meghan diễn ra vào ngày 19/5. Tracy cho biết cô không hề hối hận khi thực hiện ca phẫu thuật thẩm mỹ mũi, dù bạn trai cô không thích điều này.

"Anh ấy không thích chiếc mũi sau khi tôi phẫu thuật. Bạn trai tôi cứ véo mũi, chọc ghẹo các vết bầm tím trên mặt tôi. Anh thường ngồi sau, vặn vẹo tôi rằng liệu chiếc mũi mới có khiến tôi vui hơn hay không. Tôi trả lời đây là mặt, là mũi tôi, và bất kỳ chàng trai nào tôi từng hẹn hò đều phải quen với việc tôi nghiện thẩm mỹ", Tracy chia sẻ.
 

Bạn trai cô không thích điều này.

Chiếc mũi của Tracy trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Dù bạn trai không hài lòng, Tracy cho biết cô vẫn rất vui và thấy mình "giống như thành viên mới của hoàng gia".

"Tôi cảm thấy vui sướng khi biết mình sẽ sớm có chiếc mũi giống cô dâu của Hoàng tử Harry. Meghan thật xinh đẹp. Mũi của cô ấy thật nữ tính và có chút kỳ quặc. Nó trông đặc trưng và không nhàm chán", Tracy nói.

Ngoài sửa mũi, Tracy cũng mạnh tay chi 4.000 bảngAnh để làm trắng và niềng răng, bởi cô đặc biệt yêu thích nụ cười tươi rạng rỡ của Meghan.  Yêu mến Công nương Kate, nhưng theo Tracy, Meghan mới là phụ nữ hoàng gia số một.

"Nụ cười của Meghan tỏa sáng dù cô ấy đứng cạnh Kate và điều đó thu hút ánh nhìn của mọi người. Meghan đã chứng tỏ cho chúng ta thấy rằng dù là thành viên hoàng gia thì cũng có thể diện những chiếc váy và áo hở vai. Trông cô ấy xinh như công chúa và thật phong cách", Tracy nhận xét.
 

Tracy hài lòng với chiếc mũi và nụ cười giống

 

 

Theo Helino


phẫu thuật mũi

Công nương Meghan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.