Bác sĩ "điên" đã lên kế hoạch đâm 30 học sinh

Zheng Minsheng, tay bác sĩ dùng dao đâm chết 8 em học sinh đã khai nhận với cảnh sát rằng hắn đã lên kế hoạch giết chết 30 học sinh trong ngày hôm đó.

Zheng Minsheng, tay bácsĩ dùng dao đâm chết 8 em học sinh và làm 5 em khác bị thương trước cổng trườngtiểu học Nam Bình, Trung Quốc hôm 23/3, đã khai nhận với cảnh sát rằng hắn đãlên kế hoạch giết chết 30 học sinh trong ngày hôm đó.

>>


Bác sĩ "điên" đã lên kế hoạch đâm 30 học sinh

Hiện trường vụ án cướp đi mạng sống của 8 em nhỏ

Cảnh sát thành phố Nam Bình đãcông bố thông tin cho hay, họ đã loại trừ hoàn toàn khả năng Zheng Misheng bịbệnh tâm thần với chứng cuồng loạn sau khi y tiếp tục khai báo thành khẩn rằng yđã có ý định giết chết 30 học sinh trong cuộc tấn công ngày hôm đó.  

Một khoản phí hỗ trợ trị giá250.000 NDT (38.085 USD) cho gia đình các nạn nhân đã được Hội đồng thành phốNam Bình chấp thuận.

Những ngày sau cuộc đổ máu, không khí bất an vẫn lơ lửng trên đầu người dânthành phố Nam Bình, nhất là đối với những gia đình sống quanh khu vực nhà củaZheng Minsheng.

Theo Bác sĩ "điên" đã lên kế hoạch đâm 30 học sinh



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.