Bác sĩ giáo phái tình dục NXIVM thực hiện thí nghiệm ghê rợn và bệnh hoạn với phụ nữ

Bác sĩ của giáo phái tình dục NXIVM đã ép buộc những người phụ nữ tham gia giáo phái này phải xem những đoạn video vô cùng kinh hoàng, khiến họ ám ảnh suốt đời.

Bác sĩ của giáo phái tình dục NXIVM đã ép buộc những người phụ nữ tham gia giáo phái này phải xem những đoạn video vô cùng kinh hoàng, khiến họ ám ảnh suốt đời.

Mới đây, bác sĩ Brandon Porter, 44 tuổi, sống tại Albany, New York, đã bị chính quyền tiểu bang buộc tội thực hiện những thí nghiện phi pháp lên phụ nữ, New York Post đưa tin hôm 5/5.

Theo đó, bác sĩ  Brandon cũng là một thành viên của giáo phái tình dục NXIVM, giáo phái đã lừa rất nhiều phụ nữ tham gia, trong đó có cả những người nổi tiếng, sau đó bóc lột tình dục và tra tấn dã man. Bác sĩ Brandon bị cáo buộc đã thực hiện cuộc "nghiên cứu sự sợ hãi" trên 100 người là thành viên của NXIVM ở ngoại ô New York.

Mùa hè năm ngoái, Jennifer Kobelt, một nữ diễn viên người Canada đã tham gia giáo phái tình dục NXIVM, đã đệ đơn khiếu nại với chính quyền tiểu bang New York, tố cáo tội ác của ông Brandon.

Bác sĩ giáo phái tình dục NXIVM thực hiện thí nghiệm ghê rợn và bệnh hoạn với phụ nữ-1

Bác sĩ Brandon Porter (trái) và nữ diễn viên Jennifer Kobelt (phải).

Nữ diễn viên này cho biết, cô đã bị bác sĩ Brandon ép phải xem những video có cảnh cưỡng hiếp và cắt rời bộ phận thi thể: "Ông ta ngồi đó là quay lại phản ứng của tôi khi xem những video trong ít nhất 10 phút, tôi gần như buồn nôn  và đã khóc rất nhiều. Ông ấy khiến tôi rất thất vọng, bởi chúng tôi không chỉ là bạn mà ông ấy còn là bác sĩ phụ trách sức khỏe của tôi khi tôi ở New York".

Vào tháng 9/2017, Văn phòng Y tế Chuyên nghiệp của tiểu bang New York (OMPC) đã gửi thư cho bác sĩ Brandon và nói rằng, các vấn đề mà nữ diễn viên Jennifer Kobelt nêu trong đơn tố cáo là "không sai về mặt y khoa".

Tuy nhiên, hiện nay, OMPC đã thay đổi kết luận khi cho rằng hành vi của bác sĩ Brandon là "không phù hợp về mặt đạo đức, sơ suất và thể hiện sự thiếu trình độ".

OMPC cáo buộc bác sĩ Brandon đã ép phụ nữ xem những video về các vụ giết người khủng khiếp và tàn bạo, như hình ảnh cắt rời thi thể 4 phụ nữ, những đoạn phim bạo lực về một người Mỹ gốc Phi bị quân Đức quốc xã đánh đập dã man, một người đàn ông bị ép ăn một phần não của mình hay hình ảnh đồ họa về cảnh cưỡng hiếp.

Bác sĩ giáo phái tình dục NXIVM thực hiện thí nghiệm ghê rợn và bệnh hoạn với phụ nữ-2

Giáo phái tình dục NXIVM.

OMPC cũng cáo buộc bác sĩ Brandon đã tiến hành những nghiên cứu không phù hợp liên quan đến chứng rối loạn ám ảnh cưỡng chế, hội chứng Toutette và thí nghiệm sóng não lên những thành viên của giáo phái NXIVM. Hậu quả của nó đã khiến ít nhất 10 người mắc phải hội chứng Tourette, một hội chứng thần kinh chưa có thuốc chữa.

Ngoài ra, bác sĩ Brandon đã không báo cáo với giới chức về một đoạn phim trong đó có một số người tham dự một sự kiện của NXIVM năm 2016 bị mắc bệnh với các triệu chứng bao gồm cúm, nôn mửa và tiêu chảy.

Nếu tất cả những cáo buộc trên là đúng, bác sĩ Brandon có thể bị tước giấy phép hành nghề y, đình chỉ hoặc bãi bỏ hoàn toàn chức vụ. Phiên điều trần của bác sĩ này dự kiến diễn ra vào ngày 27/6.

Giáo phái tình dục NXIVM hiện đang bị điều tra liên bang sau nhiều cáo buộc đã tẩy não và tống tiền nhiều phụ nữ, biến họ thành nô lệ tình dục. Ban đầu, giáo phái này hoạt động như một tổ chức tự giúp đỡ, chuyên tổ chức những buổi hội thảo để từ thiện. Người đứng đầu giáo phái này là Keith Raniere. Ông này đã bị bắt giữ và hiện đang tạm giam ở Brooklyn. Ngoài ra, NXIVM còn có sự tham gia của nhiều nhân vật nổi tiếng, ví dụ như hai diễn viên Kristin Kreuk và Allison Mack của show truyền hình nổi tiếng Smallville.

Bác sĩ giáo phái tình dục NXIVM thực hiện thí nghiệm ghê rợn và bệnh hoạn với phụ nữ-3

Keith Raniere, người đứng đầu giáo phái tình dục NXIVM.

Bác sĩ giáo phái tình dục NXIVM thực hiện thí nghiệm ghê rợn và bệnh hoạn với phụ nữ-4

Dấu sắt nung trên người những người phụ nữ tham gia giáo phái.

Đứng danh một tổ chức từ thiện nhưng NXIVM thực chất là một giáo phái tình dục, ép buộc phụ nữ phải trung thành với một người đàn ông, trong khi đàn ông có thể quan hệ với nhiều phụ nữ. Rất nhiều phụ nữ đã bị lôi kéo và phải đưa ra "vật thế chấp", ví dụ như ảnh khỏa thân, video nhạy cảm, những bí mật của bản thân và gia đình. NXIVM sẽ dùng những thứ này để kìm hãm, đe dọa nếu ai đó muốn rời bỏ hoặc tố cáo giáo phái.

Điều kinh hoàng hơn, những người tham gia NXIVM còn bị đánh dấu bằng sắt nung lên cơ thể, gần khu vực nhạy cảm, mà không hề có thuốc gây tê, khiến họ vô cùng đau đớn.

Hiện nay, giáo phái tình dục NXIVM cũng như những nhân vật có liên quan đang bị chính quyền điều tra gắt gao.

Bác sĩ giáo phái tình dục NXIVM thực hiện thí nghiệm ghê rợn và bệnh hoạn với phụ nữ-5
Giáo phái bí ẩn biến phụ nữ thành nô lệ tình dục, kiều nữ "Smallville" gia nhập
 
Giáo phái này có sự tham gia của rất nhiều người nổi tiếng như tỷ phú Richard Branson, nữ diễn viên Kristin Kreuk và Allison Mack, sau đó biến các...
 
 
Theo Khám Phá

giáo phái tình dục NXIVM

bạo lực


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.