Bác sĩ người Mỹ từng chết đi sống lại kể chuyện về “thế giới bên kia”

Bác sĩ Gary Wood, người đàn ông được coi là chết lâm sàng trong hơn 1h, đã mô tả việc đi tới thiên đường và đoàn tụ với một người bạn đã qua đời, rồi sau đó trở lại Trái đất.

Bác sĩ Gary Wood, người đàn ông được coi là chết lâm sàng trong hơn 1h, đã mô tả việc đi tới thiên đường và đoàn tụ với một người bạn đã qua đời, rồi sau đó trở lại Trái đất.

Ngày 23/12/1966, khi trên đường về nhà ở Farmington, bang New Mexico (Mỹ), bác sĩ Gary Wood khi đó 18 tuổi cùng em gái Sue (16 tuổi) đã gặp phải một vụ tai nạn xe hơi nghiêm trọng. Chiếc xe của bác sĩ Gary đâm phải một ô tô đỗ trái phép.

Trong vụ tai nạn, Sue chỉ bị thương nhẹ, trong khi đó ông Gary bị chấn thương nghiêm trọng. Ông bị tổn thương dây thanh quản và gãy xương ở nhiều chỗ. Chấn thương nặng đến mức khi nhân viên y tế có mặt tại hiện trường, ông Gary được xác định là đã chết.

Tuy sự việc đã xảy ra cách đây hơn 50 năm, nhưng ông Gary, người vẫn tự mô tả mình là “chàng thanh niên nổi loạn” trên website cá nhân, vẫn nhớ rõ sự việc xảy ra lúc đó.

bac si nguoi my tung chet di song lai ke chuyen ve “the gioi ben kia” - 1

Thiên đàng liệu là có thật hay không?

Xuất hiện trong chương trình "Đó là siêu nhiên", ông Gary chia sẻ câu chuyện tưởng như không bao giờ có thật. Ông chính là người chết đi sống lại kể chuyện về “thế giới bên kia”.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, ông đã trải qua rất nhiều đau đớn. Sau đó ông thấy mọi nỗi đau đớn dịu nhẹ dần dần khi qua đời. Ông Gary nói rằng mình dường như đã lên tới thiên đường.

“Cái chết giống như bạn để lại quần áo và đặt chúng ở đó. Tôi bước ra khỏi thân xác của mình, sau đó được nâng lên qua đầu ôtô, toàn bộ cuộc sống biến mất đi ngay trước mắt. Sau đó, tôi thấy mình ở trong một đám mây khổng lồ hình phễu. Đám mây mở ra, tôi nhìn thấy một cái cổng vàng cực lớn, nơi mà trong kinh thánh gọi là thiên đường. Khoảnh khắc lúc đó hết sức thanh bình và tĩnh lặng”, bác sĩ Gary kể lại.

bac si nguoi my tung chet di song lai ke chuyen ve “the gioi ben kia” - 2

Bác sĩ Gary Wood, người đàn ông được coi là chết lâm sàng trong hơn 1h, đã mô tả việc đi tới Thiên đường và đoàn tụ với một người bạn đã qua đời, rồi sau đó trở lại Trái đất.

Ông Gary, hiện tại đã 69 tuổi, chia sẻ khoảnh khắc bước chân lên thiên đường, ông đã gặp một thiên thần cao lớn đứng trước cánh cổng hết sức rộng lớn. “Thiên thần có mái tóc màu vàng tuyệt đẹp. Anh ấy cầm trên tay một thanh kiếm. Và một thiên thần khác bước từ cánh cổng ra, họ thảo luận với nhau rồi cho phép tôi vào thành phố”, bác sĩ người Mỹ cho biết.

Chưa dừng lại đó, bác sĩ Gary cho biết ông đã gặp lại một người bạn cũ từ thời trung học, người đã qua đời trong vụ tai nạn với máy cắt cỏ. Người bạn đó đã dẫn ông Gary đi dạo một vòng ở nơi gọi là “thiên đường”.

Bác sĩ Gary cũng cho biết trong chuyến du hành trên thiên đường, ông đã có cơ hội gặp Thiên Chúa. Rất nhiều người có mặt trong căn phòng của Thiên Chúa, họ đều hỏi tôi “Tại sao bạn lại có mặt ở đây?”. Ngay sau đó tôi đã được gửi trở lại thế giới thực để nói với mọi người rằng thiên đường là có thật.

bac si nguoi my tung chet di song lai ke chuyen ve “the gioi ben kia” - 3

Ông Gary, hiện tại đã 69 tuổi, chia sẻ khoảnh khắc bước chân lên thiên đường, ông đã gặp một thiên thần cao lớn đứng trước cánh cổng hết sức rộng lớn

Trở về cuộc sống thực tại, ông Gary thấy em gái đang la hét gọi tên mình – tiếng hét mà ông và người bạn của mình đã nghe thấy khi còn đang ở “thiên đường”. "Khi người bạn của tôi đưa tôi đi thăm thú thiên đường, Sue đã bắt đầu khóc. Lúc đó người bạn đã nói với tôi rằng đã đến lúc ông quay trở lại, cô ấy đã gọi tên ông. Và sau đó, tôi nhập lại vào cơ thể mình. Các nhân viên y tế nhận thấy dấu hiệu sự sống và đưa tôi tới bệnh viện", ông Gary kể lại.

Kể từ sau khi thoát chết, ông Gary, hiện đang sống ở Sugar Land, bang Texas, (Mỹ) cùng người vợ Deena, đã viết nhiều cuốn tự truyện, chia sẻ lại kinh nghiệm và cảm xúc khi cận kề cái chết.

Theo Khám Phá


Bác sĩ

chuyện lạ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.