Bạn gái bị chê béo trong chiếc váy dạ tiệc, chàng trai liền lên tiếng khiến những kẻ vô duyên đứng hình

Không ngần ngại khi bị chê béo, cô nữ sinh người Mỹ cùng bạn trai đã có những phản ứng khiến kẻ vô duyên được phen ngượng chín mặt, trong khi đó, hàng nghìn người dùng Twitter lại được phen thích thú, hả hê.

Không ngần ngại khi bị chê béo, cô nữ sinh người Mỹ cùng bạn trai đã có những phản ứng khiến kẻ vô duyên được phen ngượng chín mặt, trong khi đó, hàng nghìn người dùng Twitter lại được phen thích thú, hả hê.

Những buổi dạ tiệc luôn là một phần kỷ niệm ấn tượng không thể thiếu trong cuộc đời mỗi học sinh. Vậy nên, khi được diện chiếc váy dạ tiệc lấp lánh và khoác tay bạn trai dự buổi prom của trường, cô nàng người Mỹ Madison đã không kiềm chế được sự háo hức mà chia sẻ ngay những hình ảnh long lanh của mình lên Twitter.

Bạn gái bị chê béo trong chiếc váy dạ tiệc, chàng trai liền lên tiếng khiến những kẻ vô duyên đứng hình - Ảnh 1.

Madison háo hức khoe ảnh dạ tiệc bên bạn trai.

Vậy nhưng, trái với những gì mình mong đợi, Madison lại phải nhận được những lời bình luận khiếm nhã, mà trong đó là dòng nhận xét của cô nàng @BeSafeThough: "Wow, anh ta vẫn yêu bạn dù rằng bạn béo ú".

Ngay lập tức, Madison đã retweet lại dòng nhận xét của "thánh" vô duyên @BeSafeThough cùng dòng chia sẻ rất ngắn gọn: "Chưa bao giờ thấy người nào lại khiếm nhã với những người mà mình thậm chí còn không biết như này".

Bạn gái bị chê béo trong chiếc váy dạ tiệc, chàng trai liền lên tiếng khiến những kẻ vô duyên đứng hình - Ảnh 2.

Cô nàng @BeSafeThough "sáng" nhất Twitter vì dòng nhận xét khiếm nhã của mình.

Dòng tweet sắc sảo và thông minh của Madison đã nhanh chóng gây bão mạng. Hàng nghìn người liên tục bày tỏ sự ủng hộ với cặp đôi. Tuy nhiên, câu chuyện vẫn chưa dừng lại ở đó.

Chứng kiến cảnh bạn gái bị body shaming (chế nhạo người khác vì những khiếm khuyết ngoại hình), anh chàng Tre Booker đã lên tiếng khẳng định "Em không hề béo, em yêu. Chúa đã tạo ra em và dành em cho riêng anh. Em thật tuyệt vời".

Lời đáp trả của Tre Booker đã khiến anh chàng trở thành thần tượng của không ít người. Nhiều người cho rằng anh chàng quả thực là một mẫu đàn ông lý tưởng cho mọi cô nàng.

Bạn gái bị chê béo trong chiếc váy dạ tiệc, chàng trai liền lên tiếng khiến những kẻ vô duyên đứng hình - Ảnh 3.

Tre Booker liên tục dành những lời khen cho bạn gái của mình.

Bạn gái bị chê béo trong chiếc váy dạ tiệc, chàng trai liền lên tiếng khiến những kẻ vô duyên đứng hình - Ảnh 4.

"Anh trai mình quả là một quý ông ngọt ngào", "Ngưỡng mộ anh, tình yêu thực sự không phân biệt màu da hay hình dáng".... Nhiều người liên tục để lại những bình luận thể hiện sự ngưỡng mộ với anh chàng Tre Booker.

Bạn gái bị chê béo trong chiếc váy dạ tiệc, chàng trai liền lên tiếng khiến những kẻ vô duyên đứng hình - Ảnh 5.

Madison duyên dáng bên bạn trai.

Bạn gái bị chê béo trong chiếc váy dạ tiệc, chàng trai liền lên tiếng khiến những kẻ vô duyên đứng hình - Ảnh 6.
Cặp đôi không ngần ngại thể hiện tình cảm và đáp trả lại những kẻ vô duyên.

Theo Thời Đại

mạng xã hội

béo phì


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.