Bạn gái của đầu bếp Anthony Bourdain lên tiếng sau nghi vấn là nguyên nhân khiến ông tự tử

Nữ diễn viên Asia Argento cảm thấy 'bị tàn phá' khi nghe tin bạn trai tự tử tại một khách sạn ở Pháp

Nữ diễn viên Asia Argento cảm thấy 'bị tàn phá' khi nghe tin bạn trai tự tử tại một khách sạn ở Pháp.

Vào ngày 8/6, những người hâm mộ đầu bếp hàng đầu thế giới Anthony Bourdain đều bàng hoàng trước thông tin ông tự kết liễu cuộc đời mình ở tuổi 61. Hiện nguyên nhân khiến người đàn ông nổi tiếng này tìm đến cái chết vẫn chưa được xác nhận.

Mặc dù vậy, nhiều lời đồn đại cho rằng sự ra đi của đầu bếp tài ba này có liên quan đến người bạn gái hiện tại của ông, nữ diễn viên Asia Argento (42 tuổi). Chỉ vài giờ sau khi thông tin Anthony Bourdain qua đời xuất hiện dày đặc trên các mặt báo, nữ diễn viên 42 tuổi đã đăng một bài viết lên Twitter để chính thức chia sẻ cảm xúc của mình.

Bạn gái của đầu bếp Anthony Bourdain lên tiếng sau nghi vấn là nguyên nhân khiến ông tự tử - Ảnh 1.

Dòng chia sẻ của nữ diễn viên Asia Argento về bạn trai.

"Anthony luôn dồn cả tâm huyết vào những việc anh ấy làm. Sự thông minh, không hề biết sợ hãi của anh ấy đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người và sự hào phóng của anh ấy thì không hề có giới hạn. Anh ấy là tình yêu của tôi, là điểm tựa của tôi, là người bảo vệ cho tôi. Sự tàn phá này vượt quá ngưỡng chịu đựng của tôi. Suy nghĩ của tôi hiện giờ đang hướng về gia đình anh ấy. Mong các bạn hãy tôn trọng quyền riêng tư của họ và tôi", Argento viết.

Được biết, Bourdain từng ly hôn hai lần trước khi gặp nữ diễn viên Argento khi ông quay một tập của Parts Unknown vào tháng 12/2016. Vào thời điểm lúc đó, ông vừa ly dị người vợ thứ hai của mình, Ottavia Busia. Busia cũng chính là người sinh ra đứa con duy nhất của vị đầu bếp.

Bạn gái của đầu bếp Anthony Bourdain lên tiếng sau nghi vấn là nguyên nhân khiến ông tự tử - Ảnh 2.

Cả hai quen nhau khi đầu bếp nổi tiếng li dị vợ thứ 2.

Trong thời gian gần đây có nhiều tin đồn rạn nứt giữa Bourdain và Argento. Vào ngày 4/6 vừa qua, nữ diễn viên được phát hiện có hành động thân mật với nhà báo Hugo Clement tại Rome. Vài ngày sau, Bourdain mua một bức tranh đầy u sầu với tiêu đề: "Thế giới đang sụp đổ và tôi đang học cách sống với nó".

Trong một cuộc phỏng vấn hồi tháng 2 với tờ People, Bourdain thổ lộ về việc sống "hạnh phúc mà không cần nhờ đến 'ai đó thực sự mạnh mẽ'" , và rõ ràng người đàn ông đang ám chỉ tới Argento.

Theo truyền thông Pháp, ông đã treo cổ tự tử tại khách sạn Le Chambard, Kaysersberg, Pháp, nơi đang quay một tập phim sắp phát nằm trong show ẩm thực Parts Unknown của đài CNN.

Bạn gái của đầu bếp Anthony Bourdain lên tiếng sau nghi vấn là nguyên nhân khiến ông tự tử - Ảnh 3.

Lần ghi hình cuối cùng trong cuộc đời của Anthony Bourdain hôm 4/6.

  Theo Helino


tự tử

Đầu bếp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.