Bạn gái của năm: Phục vụ bạn trai mê game "tới tận răng" ở quán net

Một chàng trai Trung Quốc đã khiến cho hàng triệu chàng trai trên thế giới phải ghen tị và ước ao khi kiếm được một cô bạn gái vô cùng biết cách chăm sóc, chiều chuộng và tạo mọi điều kiện cho người yêu tập trung "chiến đấu" trong Liên Minh Huyền Thoại ở quán net.

Một chàng trai Trung Quốc đã khiến cho hàng triệu chàng trai trên thế giới phải ghen tị và ước ao khi kiếm được một cô bạn gái vô cùng biết cách chăm sóc, chiều chuộng và tạo mọi điều kiện cho người yêu tập trung "chiến đấu" trong Liên Minh Huyền Thoại ở quán net.

Có lẽ mỗi chàng trai mê game đều luôn mong muốn tìm được một cô bạn gái có thể thấu hiểu niềm đam mê của mình, đồng thời không bao giờ đỏng đảnh bắt người yêu phải lựa chọn giữa tình cảm và chơi game. Thế nhưng, sự thật thì có rất nhiều các cặp đôi tan vỡ chỉ vì cô gái không chịu nổi một chàng trai suốt ngày cắm mặt vào máy tính thay vì trò chuyện với mình.

Ấy vậy mà chàng trai Trung Quốc dưới đây lại may mắn tới mức tìm được cô bạn gái không những rất biết thông cảm cho sở thích của mình mà còn hết mực chăm sóc, chiều chuộng người yêu khi chàng đang mải mê chiến đấu trong Liên Minh Huyền Thoại.

Gần đây, một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh cô gái trẻ tận tụy chăm lo cho người yêu trong quán net đã được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội Trung Quốc.

Trong lúc chàng trai bận rộn chinh chiến với các đối thủ, 2 tay không thể rời khỏi bàn phím, cô gái trẻ đứng bên cạnh đã tận tình mang mì tôm đến đút cho người yêu từng miếng vô cùng cẩn thận. Ăn được 1-2 miếng, chàng trai giơ tay lên làm dấu chữ "V" để ra hiệu, cô gái lập tức hiểu ý đưa cho người yêu một điếu thuốc lá, sau đó lại nhanh chóng rút bật lửa ra để châm thuốc cho chàng.

Tiếp theo, có lẽ sợ chàng trai bị áp lực vì cuộc chiến căng thẳng trên màn hình, cô gái vòng ra đằng sau lưng bóp vai cho người yêu đỡ mỏi để anh ta có thể tiếp tục chiến đấu với các địch thủ. Chàng trai tỏ ra rất thản nhiên trước sự phục vụ tận tình của đối phương, thế nên nhiều người cho rằng cô gái trẻ kia trước nay vẫn quen phục dịch người yêu "đến tận răng" như vậy.

Đoạn clip trên được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên các trang mạng với nhiều ý kiến trái chiều. Đa số các chàng trai đều bày tỏ sự ngưỡng mộ anh chàng kia và ước sao mình cũng tìm được một nửa giống như "người yêu của người ta", thậm chí có người còn không ngại ngần phong tặng cô gái danh hiệu "người tình của năm", đồng thời tuyên bố: "Có còn cô gái nào cũng như thế này không? Hãy liên hệ với tôi nhé!". Trong khi đó, các cô gái lại tỏ ra khá bức xúc với những lời bình luận kiểu: "Bạn gì à, bạn "dại trai" tới mức mù quáng như vậy mẹ bạn có biết không thế?"

Bạn gái của năm: Phục vụ bạn trai mê game tới tận răng ở quán net - Ảnh 2.

 Cô gái cẩn thận đút thức ăn cho bạn trai.

Liên Minh Huyền Thoại (viết tắt: LMHT, tiếng Anh: League of Legends, viết tắt tiếng Anh: LoL) là một trò chơi video đấu trường trận chiến trực tuyến nhiều người chơi (MOBA - Multiplayer Online Battlefield Arena) được Riot Games phát triển và phát hành cho hệ điều hành Microsoft Windows và Mac OS X, lấy cảm hứng từ mod Defense of the Ancients cho trò chơi video Warcraft III: Frozen Throne. Nó là một trò chơi được chơi miễn phí và được hỗ trợ bởi các vi giao dịch (micro-transaction). Trò chơi được thông báo đầu tiên vào ngày 7/10/2008 và phát hành vào ngày 27/10/2009. Kể từ khi phát hành, Liên Minh Huyền Thoại được đón nhận rất tích cực, và trở nên phổ biến trong những năm sau đó. Theo một bài báo của Forbes năm 2012, Liên Minh Huyền Thoại là trò chơi máy tính được chơi nhiều nhất ở Bắc Mỹ và Châu Âu về số giờ chơi. Đến tháng 1/2014, có 67 triệu người chơi Liên Minh Huyền Thoại mỗi tháng, 27 triệu người mỗi ngày, và hơn 7.5 triệu người cùng lúc trong những thời điểm cao nhất.

Bạn gái của năm: Phục vụ bạn trai mê game tới tận răng ở quán net - Ảnh 3.

 Chàng trai ra hiệu cho bạn gái lấy thuốc lá.

Bạn gái của năm: Phục vụ bạn trai mê game tới tận răng ở quán net - Ảnh 4.

 Sau đó, cô gái còn cẩn thận lấy bật lửa châm thuốc cho người yêu.

Bạn gái của năm: Phục vụ bạn trai mê game tới tận răng ở quán net - Ảnh 5.

 Những hình ảnh này được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên các trang mạng với nhiều ý kiến trái chiều.

Theo Đình Đình / Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.