Bàn ghế đột ngột tự di chuyển trong nhà hàng khiến người phụ nữ thất kinh

Cảnh tượng lạ lùng xảy ra khi người phụ nữ đang ngồi một mình trong một không gian giống như nhà hàng đã khiến người này vô cùng hoảng hốt.

Cảnh tượng lạ lùng xảy ra khi người phụ nữ đang ngồi một mình trong một không gian giống như nhà hàng đã khiến người này vô cùng hoảng hốt.

Bàn ghế đột ngột tự di chuyển trong nhà hàng khiến người phụ nữ thất kinh

Theo trang báo điện tử DailyMail của Anh, sự việc được cho là diễn ra bên trong một không gian giống như nhà hàng của một khách sạn ở Malaysia.

Ban đầu, người phụ nữ này ngồi trong phòng với dáng vẻ khá bình tĩnh, lúc đó, cô ta đang chăm chú xem điện thoại. Thế nhưng, trạng thái đó đột ngột thay đổi khi người này cảm nhận được có điều gì đó lạ lùng, bất thường từ bàn ghế xung quanh.

Clip bàn ghế tự di chuyển khiến người phụ nữ thất kinh.

Từ hình ảnh do camera ghi lại, có thể nhận thấy người phụ nữ có vẻ hoảng sợ, bấn loạn bấm điện thoại giống như đang cầu cứu ai đó.

Liền sau hành động đó, chiếc ghế ngay cạnh cô bắt đầu… chuyển động. Và khi cố gắng tìm cách né tránh, chạy sang chỗ khác, "nạn nhân" đã bị ném xuống sàn nhà.

Sau khi đứng dậy, người này đã tìm cách chạy về góc phòng rồi toan chạy ra phía cửa chính đột nhiên, một loạt bàn ghế tự xô về phía đó khiến cô thất kinh và nằm xuống sàn nhà, có vẻ như bất tỉnh.

Bàn ghế đột ngột tự di chuyển trong nhà hàng khiến người phụ nữ thất kinh - Ảnh 2.

Sau khi DailyMail đăng tải thông tin này hôm 9/12, một số cư dân mạng cho rằng đoạn clip đã từng xuất hiện vào năm ngoái và có thể do được chia sẻ nhiều nên một số báo trích dẫn lại sự việc.

Dù vậy, vẫn chưa có một lời giải thích cụ thể nào được đưa ra xung quanh hiện tượng lạ lùng trên.

Nhiều người nghi ngờ rất có thể đoạn clip trên chỉ là một sản phẩm được dàn dựng.

>> 1 phút "thần thánh" khiến hàng triệu người kinh ngạc không thể tin vào mắt mình


Theo Trí Thức Trẻ


phụ nữ

chuyện lạ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.