Bạn thân cố Công nương Diana buông lời cay nghiệt, dự đoán vợ chồng Hoàng tử Harry sẽ ly hôn sau 3 năm

Simone Simmons - nhà tâm linh và cũng là bạn thân cố Công nương Diana cho rằng hôn nhân của Hoàng tử Harry và Công nương Meghan Markle...

Simone Simmons - nhà tâm linh và cũng là bạn thân cố Công nương Diana cho rằng hôn nhân của Hoàng tử Harry và Công nương Meghan Markle sẽ sớm đứt gánh giữa đường.

Hoàng tử Harry và Công nương Meghan Markle tổ chức đám cưới cổ tích vào tháng 5 vừa qua. Mặc dù mới kết hôn được gần 5 tháng nhưng cặp đôi này gặp phải không ít những lời thị phi. Mới đây, Simone Simmons - nhà tâm linh và cũng là bạn thân của cố Công nương Diana gây sốc khi dự đoán rằng vợ chồng Hoàng tử Harry sẽ ly hôn sau 3 năm chung sống.

Bạn thân cố Công nương Diana buông lời cay nghiệt, dự đoán vợ chồng Hoàng tử Harry sẽ ly hôn sau 3 năm-1Bạn thân cố Công nương Diana buông lời cay nghiệt, dự đoán vợ chồng Hoàng tử Harry sẽ ly hôn sau 3 năm-2

 

Simone Simmons - nhà tâm linh và cũng là bạn thân cố Công nương Diana cho rằng
hôn nhân của Hoàng tử Harry và Công nương Meghan Markle sẽ sớm đứt gánh giữa đường.​


Bà Simmons tin rằng nữ Công tước xứ Sussex sẽ sinh 2 con cho chồng trước khi họ đột ngột quyết định "đường ai nấy đi" với nhau. Hoàng tử Harry sẽ không thấy điều sắp xảy ra với cuộc hôn nhân của mình.

Từng tuyên bố có thể nói chuyện Công nương Diana đã mất, bà Simone Simmons cho biết: "Tôi dự đoán hôn nhân của họ kéo dài 2 năm rưỡi đến 3 năm. Tôi không muốn nhìn thấy Hoàng tử Harry đau đớn. Cậu ấy đang yêu cuồng dại. Harry chính là hiện thân của Diana, cậu ấy rất nhạy cảm".


Bạn thân cố Công nương Diana buông lời cay nghiệt, dự đoán vợ chồng Hoàng tử Harry sẽ ly hôn sau 3 năm-3

Mối quan hệ rắc rối của Công nương Meghan với gia đình được cho là nguyên nhân khiến cô
và Hoàng tử Harry sẽ chia đôi ngả trong tương lai.

Bà Simmons nhấn mạnh chính gia đình rối loạn của Công nương Meghan là lý do khiến cô và Hoàng tử Harry chia đôi ngả trong tương lai: "Thậm chí những người có gia đình rối loạn cũng không phân ly như gia đình của cô ấy. Hãy nhìn vào 2 mối quan trước đó của Meghan, đều chỉ kéo dài không quá 2 năm. Lần này cũng sẽ không khác những lần trước".

Bên cạnh đó, bạn thân của cố Công nương Diana cũng nghĩ rằng Công nương Meghan Markle hiện tại đã mang thai: "Tôi nghĩ Meghan có thể đã có bầu. Điều đó thể hiện trên gương mặt của cô ấy".

 

Theo nld.com.vn


Công nương Diana

Hoàng tử Harry

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.