Bạn thân Công nương tiết lộ sự thật gây sốc về ca phẫu thuật tim của bố Meghan: "Tất cả chỉ là dàn dựng"

Sau khi Nữ công tước xứ Sussex liên tục bị cha và chị gái cùng cha khác mẹ lên tiếng chỉ trích, bạn thân của Meghan...

Sau khi Nữ công tước xứ Sussex liên tục bị cha và chị gái cùng cha khác mẹ lên tiếng chỉ trích, bạn thân của Meghan đã tiết lộ thông tin gây sốc dư luận.

Vào ngày 17/7, ông Thomas đã tiếp tục gây áp lực lên con gái và Hoàng gia Anh khi tuyên bố rằng ông sẽ vẫn tiếp tục xuất hiện trên truyền thông cho đến khi được gặp mặt Meghan cùng gia đình nhà chồng của cô.

Một số ý kiến cho rằng, Meghan nên hàn gắn với cha của mình sau 2 tháng không liên lạc kể từ khi đám cưới hoàng gia diễn ra. Tuy nhiên, mới đây, một người bạn thân của Meghan đã tiết lộ sự thật gây sốc về ông Thomas và khẳng định: "Đừng cảm thấy tiếc thương cho ông ấy mà hãy nghĩ cho Meghan".

Theo Daily Mail, người bạn thân này cho biết ông Thomas, 74 tuổi, chưa bao giờ bị bệnh và việc phẫu thuật tim chỉ là cái cớ để ông tránh dự đám cưới hoàng gia sau vụ scandal bắt tay với paparazzi dàn dựng bán ảnh đồng thời để nhận được sự cảm thông của dư luận.


Ông Thomas được cho rằng đã dàn dựng việc phẫu thuật tim để tránh đám cưới con gái.

"Toàn bộ câu chuyện về cha của Meghan phải phẫu thuật tim là sự dàn dựng có chủ đích. Ông ấy muốn tránh bị bối rối sau khi sự thật về những bức ảnh dàn dựng được công khai", người này cho biết.

Thomas nói với Good Morning Britain của ITV rằng ông ấy đã phải đặt ống thông tim tại Trung tâm y tế Sharp Chula Vista ở Tijuana, Mexico, vào ngày 16/5 và đã bỏ lỡ đám cưới của Meghan diễn ra vào ngày 19/5 khi đang trong giai đoạn hồi phục sức khỏe.

Tuy nhiên, theo trang Daily Mail, phóng viên đã gọi điện đến trung tâm này và họ nói rằng "không có bệnh nhân nào tên như vậy" đến để kiểm tra sức khỏe và làm phẫu thuật.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn độc quyền với The Sun, ông Thomas nói rằng mình đã bị "đóng băng" hoàn toàn với con gái và con rể, không một ai trong gia đình hoàng gia để ý đến ông kể từ khi đám cưới diễn ra.

Tuy nhiên, nguồn tin thân cận cho biết chính người đàn ông 74 tuổi "đã tự mình làm điều này" và nếu thực sự Thomas bị bệnh Meghan sẽ đến thăm ông ấy.


Ông Thomas liên tục xuất hiện trong các bài phỏng vấn gần đây.

Hiện phía Hoàng gia Anh và ông Thomas vẫn chưa lên tiếng về thông tin gây sốc này.


Theo Helino 


phẫu thuật tim

công nương Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.