Băng đảng của John Travers

John Travers làm quen với một thiếu niên đồng tính 17 tuổi tại địa phương và sai một đứa trong băng đảng chụp ảnh “lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ” của mình với cậu trai đồng tính.

>> Người đàn bà đẹp yểu mệnh

Đôi điều về tên cầm đầu băng đảng, John Travers

Là con cả trong gia đình 7 anh chị em, John Travers lớn lên tại vùng ngoại ô lao động Mount Druitt, thuộc miền Tây Sydney, một vùng có tỷ lệ thất nghiệp vào loại cao nhất bang và cũng là một trong năm vùng ngoại ô “tệ nạn” nhất về ăn trộm, sử dụng ma túy.

Bố của gã, ông Ken làm nghề lái xe buýt chính vì thế thường xuyên đi vắng còn bà vợ Sharon ở nhà chỉ biết “cắm đầu” vào ăn, không quản lý giáo dục con cái đến, mức trọng lượng của bà tăng lên chóng mặt không thể kiểm soát được, hơn 120kg, thậm chí không thể đi lại thực hiện các sinh hoạt thường ngày như vệ sinh, tắm rửa…

Khi có tuổi và béo phì hơn bà Sharon Travers sống phần lớn thời gian ở trong bệnh viện để điều trị chứng ăn uống vô tội vạ của mình. Trong thời gian này, một mình người chồng phải kiếm tiền chạy ăn từng bữa cho 7 đứa con nhưng ông Ken lại nghiện rượu chính vì thế “cung không đủ cầu” người đàn ông này bắt đầu đi ăn cắp.

Một trong những sở thích của John Travers đó là giết động vật và hắn tỏ ra rất thành thạo vì từng có thời gian làm việc trong một lò mổ ở địa phương. Ngoài ra một thú vui bệnh hoạn của gã nữa đó chính là làm tình với động vật. Nhiều người quả quyết rằng đã nhìn thấy John Traves “quan hệ” với cừu, lợn, dê, gà, khi sắp đạt đến cực khoái thì hắn kéo đầu con vật xấu số và cắt cổ họng nó.

Xung quanh người John Raymond Travers chi chít những hình xăm thậm chí cả trên dương vật, song hình xăm dễ dàng “đập” vào mắt người đối diện nhất là hình giọt nước phía dưới mắt trái vì hắn nghĩ làm như vậy sẽ giống dân xã hội đen nhưng thực chất khi ở 1 mình John Travers chỉ là một tên chết nhát còn đi với băng đảng thì gã luôn tỏ ra mình là người từng trải, hung dữ, gan dạ chuyên xúi giục bọn đàn em ngây ngô hành hung và xâm hại tình dục phụ nữ ở nhà ga, nhà vệ sinh công cộng.

Chúng vẫn nhởn nhơ lộng hành bởi không một nạn nhân nào dám báo sự việc cho cảnh sát vì sợ bị trả thù.

Một nạn nhân lên tiếng

Nhưng một nạn nhân đã dũng cảm đi đến đồn cảnh sát truy tố. Cô gái cho biết đó là vào khoảng giữa năm 1985, mình đã bị một băng đảng hành hung rồi làm nhục tại Toongabbie, cách núi Druitt một vài km, tên cầm đầu có vết xăm hình giọt nước mắt bên dưới mắt trái, không ai khác ngoài John Travers. Khi biết cảnh sát muốn gặp và nói chuyện, hắn cùng ba tên đàn em chạy trốn sang Tây Úc chờ mọi chuyện lắng xuống.

Cả bọn lảng vảng tại thị trấn ven biển của Mandura khoảng 60km về phía Nam của Perth và thường xuyên lái chiếc xe mang biển số của New South Wales quanh thị trấn.

Travers làm quen với một thiếu niên đồng tính 17 tuổi tại địa phương và sai một đứa trong băng đảng chụp ảnh “lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ” của mình với cậu trai đồng tính.

Một buổi tối ngà ngà say rượu và ma túy, Travers dẫn bọn đàn em đến nhà “cậu người yêu” bắt đầu đánh đập và hãm hiếp thiếu niên này ngay trước mặt băng đảng mình.

Cơ thể chi chít vết dao đâm song chàng thanh niên cố gắng lết từng bước khó nhọc đến đồn cảnh sát để trình báo sự việc. Cảnh sát vây bắt được 2 tên nhưng để “sổng” mất tên cầm đầu Travers cùng 1 tên đồng bọn. (Còn nữa)

Theo MiuBoo



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.