Báo chí phương Tây đưa tin vụ đánh ghen bằng nước mắm và ớt bột ở Thanh Hóa

Vụ việc diễn ra vào thứ Ba (12/06) vừa qua tại Thanh Hóa đã được tờ Daily Mail của Anh đưa tin ngày hôm nay (14/06).

Vụ việc diễn ra vào thứ Ba (12/06) vừa qua tại Thanh Hóa đã được tờ Daily Mail của Anh đưa tin ngày hôm nay (14/06).

>> Toàn cảnh: Cô gái bị đánh ghen lột đồ, dội nước mắm giữa phố

Mới đây, vụ đánh ghen kinh hoàng bằng nước mắm và ớt bột trên mạng xã hội Việt Nam đã được truyền tay nhau nhiều tới mức lên cả mặt báo Anh Quốc. Tờ DailyMail đưa tin: "Một người vợ ghen tuông lột trần tình nhân của chồng mình trước khi đổ nước mắm và ớt bột kín người cô ta, sự việc xảy ra tại Việt Nam"

Người phụ nữ có tên Giang Jun, 30 tuổi, hiện đang làm việc tại một spa ở Thanh Hoá, Việt Nam. Vào khoảng 10h tối ngày thứ Ba vừa qua, cô đã bị một người phụ nữ giận dữ xông vào cửa hàng và cáo buộc có quan hệ mờ ám với chồng mình".

"Người phụ nữ được cho là đã nắm tóc cô Jun kéo ra đường trước khi xé quần áo và đổ nước mắm lên người cô." - tờ Daily Mail đưa tin thêm.
 

Báo Daily Mail đưa tin: "Người vợ ghen tuông lột đồ tình nhân của chồng trước khi đổ nước mắm và ớt bột lên người cô ta."

Nạn nhân bị nhóm phụ nữ đánh ghen lột đồ, đổ nước mắm lên người.

"Có một nhóm phụ nữ giúp đỡ người vợ. Cô ta kéo tóc nạn nhân và đổ nước mắm cùng ớt bột lên người nạ nhân giữa phố. Nạn nhân không hề có kháng cự. Tôi nghĩ cô ấy đã được đưa tới bệnh viện để điều trị những vết bỏng do bột ớt gây ra." - tờ Daily Mail đưa lời của một nhân chứng.
 

Hình ảnh nạn nhân được đưa tới bệnh viện. Cô gái này hoàn toàn không chống cự lại khi bị tấn công.

Người dân chứng kiến vụ việc cho biết, thời điểm này một cô gái đã bị nhóm phụ nữ đánh ghen ngay giữa đường, trước sự chứng kiến của rất nhiều người.

Vụ đánh ghen dã man xảy ra vào đêm hôm 12/6 trên phố Cao Thắng, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa. Cô gái liên tục bị người phụ nữ mắng chửi, túm tóc, tát, nhóm phụ nữ còn lột trần cô gái rồi thậm chí là dùng nước mắm đổ lên người cô. Vụ việc được chia sẻ lên mạng xã hội gây xôn xao dư luận.
 

Liên quan đến vụ việc trên, sáng 13/6, đại tá Nguyễn Chí Phương - Trưởng Công an thành phố Thanh Hóa cho biết, ngay sau khi nắm được thông tin, phía Công an TP đã yêu cầu phía Công an phường Lam Sơn lập biên bản.

"Hôm nay sẽ chuyển hồ sơ ban đầu lên Đội điều tra tổng hợp để xử lý theo quy định của pháp luật. Ngoài ra chúng tôi sẽ tìm nạn nhân trong vụ việc và sẽ triệu tập những người đánh ghen lên làm rõ", đại tá Phương thông tin.

 


Theo HELINO


đánh ghen bằng nước mắm

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.