Bất chấp tất cả để lấy vợ tư kém 35 tuổi, tỷ phú có cuộc sống người người mơ ước

Mối tình ông-cháu với khoảng cách tuổi tác lên tới 35 tuổi đã khiến cặp đôi đại gia, "chân dài" này vấp phải không ít lời dị nghị từ dư luận.

Mối tình ông-cháu với khoảng cách tuổi tác lên tới 35 tuổi đã khiến cặp đôi đại gia, "chân dài" này vấp phải không ít lời dị nghị từ dư luận.

Tỷ phú James Henry Clark, sinh năm 1944, trở thành huyền thoại của Thung lũng Silicon kể từ khi Netscape - công ty tạo trình duyệt web nổi tiếng do ông và Marc Andreessen đồng sáng lập, phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng năm 1995. Ông nắm giữ khối tài sản khoảng 1,5 tỷ USD và tất nhiên có một cuộc sống vương giả khiến mọi người ước ao.

Tuy nhiên, không an phận với đời sống hôn nhân, James Clark đã kết hôn bốn lần và có bốn người con. Trong đó, cuộc hôn nhân với người vợ thứ 4 của ông mang tới nhiều lùm xùm nhất. Đó chính là siêu mẫu xinh đẹp và nóng bỏng sinh năm 1979, Kristy Hinze.

Cuộc hôn nhân giữa tỷ phú với "chân dài" kém mình 35 tuổi từng gây nhiều tranh cãi.

Được biết, Kisty Hinze là cháu gái của chính trị gia vùng Queensland, Russ Hinze. Năm 1994, khi mới 14 tuổi cô đã ký hợp đồng và xuất hiện lần đầu trên ấn bản Vogue của Úc. Kể từ đó, sự nghiệp thăng hoa, cô liên tiếp xuất hiện và làm chủ nhiều sàn diễn thời trang lớn.

Theo Kristy, cô gặp được tỷ phú Clark hoàn toàn tình cờ như một cuộc gặp gỡ định mệnh. Cả hai đã phải lòng nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thời điểm đó, ông Clark là người đã có gia đình. Ông kết hôn với bà Nancy Rutter, một nhà báo của tờ Forbes. Sau 15 năm chung sống, cả hai đã đi đến quyết định ly dị và lý do chính là vì cô "chân dài" Kristy Hinze. Trong một phiên tòa giữa lùm xùm hôn nhân, nhiều nguồn tin cho biết, Kristy đã có mặt như để động viên vị tỷ phú già ly hôn người vợ của mình.

Chính điều này cùng khoảng cách tuổi tác quá xa, lên tới 35 tuổi, khiến gia đình cả hai người phản đối khi họ đến với nhau. Con gái của tỷ phú, Kathy Clark cho rằng, Kristy cũng chỉ là những cô nàng "chân dài" khác đến bên bố mình vì mục đích "đào mỏ". Còn gia đình Kristy thì lo lắng con gái họ cũng sẽ bị

Cặp đôi chính thức kết hôn bằng một đám cưới vô cùng đẹp bên bãi biển.

Tuy nhiên, mối tình ông cháu đã chấm dứt mọi dị nghị của xã hội bằng một đám cưới vô cùng hoành tráng và cả hai vẫn sống bên nhau cho đến bây giờ. Ông Clark rất chiều chuộng vợ mình khi thường xuyên đưa vợ đi nghỉ ngơi khắp mọi nơi trên chiếc du thuyền hạng sang với đội ngũ chăm sóc lên tới 20 người.

Vào năm 2009, vợ chồng Clark đã tổ chức một buổi hôn lễ kéo dài tới 4 ngày với những bữa tiệc linh đình, ấn tượng bên bờ biển Caribean xinh đẹp. Bữa tiệc cưới được lên kế hoạch tỉ mỉ, chu đáo và được nhận định là Lễ Hội Cưới đặc biệt hào nhoáng nhất trong giới thượng lưu.

Hai đứa con gái lần lượt ra đời là minh chứng cho tình yêu của cặp đôi "chân dài"- đại gia.

Sau đó gần 2 năm, vào tháng 9/2011, nhà Clark hân hoan chào đón con gái đầu lòng, đặt tên là Dylan Vivienne. Cô con gái thứ hai của họ sinh ngày 19/8/2014 và được đặt tên là Harper. Gia đình 4 người sống hạnh phúc bên nhau đã không chỉ đập tan mọi dị nghị về tuổi tác trong tình yêu cũng như yêu vì vật chất, mà còn khiến nhiều người ước mơ một cuộc sống gia đình như vậy.

 

Theo Khám Phá 


Tỷ phú

kết hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.