Bật cười tên trộm đội quần lót lên đầu để che mặt

Thay vì sử dụng mũ trùm đầu hay mặt nạ thông thường, tên trộm này lại dùng một....

Thay vì sử dụng mũ trùm đầu hay mặt nạ thông thường, tên trộm này lại dùng một.... chiếc quần lót để đội lên đầu và che đi một phần gương mặt. 


Video: Tên trộm dùng quần lót đội lên đầu để che mặt

Mới đây, cảnh sát thành phố Leander, bang Texas, Mỹ đã đăng tải đoạn video từ camera an ninh ghi cảnh một tên trộm đột nhập vào cửa hàng trong thành phố. Tên trộm sau khi trèo cửa sổ vào bên trong cửa hàng đã phát hiện việc anh ta bị camera quay lại. Thế nhưng, tên trộm này vẫn tự tin “hành nghề” như bình thường vì anh ta đã đeo mặt nạ.

Tuy nhiên, thay vì sử dụng mũ trùm đầu hay mặt nạ thông thường, tên trộm này lại dùng một…. chiếc quần lót để đội lên đầu và che đi một phần gương mặt.

Tên trộm dùng quần lót để đội lên đầu thay cho mặt nạ.

Theo cảnh sát thành phố Leander, vụ trộm này xảy ra vào rạng sáng 16/6/2018. Cảnh sát sau đó đăng tải đoạn video trên lên mạng xã hội, kêu gọi người dân cung cấp thông tin nếu ai biết được manh mối về tên trộm này.

Nhiều cư dân mạng sau khi nhìn thấy cảnh này đã không nhịn nổi cười và thừa nhận rằng tên trộm này thật hài hước. Thậm chí, có người cho rằng, hành động ăn trộm là bộc phát và tên trộm đã cởi quần lót của mình để che mặt khi nảy ra ý định trộm cắp.

“Tôi cười không ngừng khi thấy cảnh này. Anh ta lấy quần lót của mình để đội lên đầu thay vì mặt nạ ư? Anh ta có chắc đã giặt nó trước khi làm như vậy chưa?“, một cư dân mạng bình luận.

Theo Saostar.vn


hài hước

trộm cắp

quần lót


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.