Bé 1 tuổi không mặc quần áo bị mẹ tát đánh, dùng chân hành hạ gây phẫn nộ, lời giải thích đưa ra mới căm phẫn tột cùng

Bất chấp con nhỏ khóc thét trong hoảng loạn, người mẹ vẫn ra sức hành hạ, đánh đập con mình.

Vào ngày 4/6 vừa qua, một người dùng mạng Facebook ở Thái Lan đã đăng tải 4 đoạn clip ngắn ghi lại cảnh tượng ám ảnh và xót xa khi một bé gái 1 tuổi bị mẹ đẻ hành hạ.

Trong đoạn clip có thể thấy, đứa trẻ không mặc quần áo, trên người chỉ có độc nhất một chiếc bỉm đã bị mẹ liên tục đánh đập. Người này đã túm tóc, không ngừng đánh vào đầu con mình. Không chỉ vậy, người mẹ còn dùng chân đạp vào cơ thể non nớt của đứa trẻ bất chấp em khóc thét trong hoảng loạn.

Đoạn clip bé gái bị mẹ bạo hành. Lưu ý có một số cảnh bạo lực trong clip.

Đoạn clip nhanh chóng được chia sẻ trên mạng xã hội và nhận nhiều lời chỉ trích. Theo truyền thông Thái Lan, người đăng tải clip là người thân của em bé. Người phụ nữ trong clip là mẹ đơn thân, cô và chồng đã chia tay nhau một thời gian.

Trước sức ép của dư luận, người mẹ trong clip cũng đã lên tiếng giải thích. Theo lời người mẹ này, sự việc xảy ra cách đây đã lâu khi cô và chồng mới chia tay nhau. Trở thành mẹ đơn thân một mình nuôi 2 con nhỏ trong khi chồng cũ không đoái hoài thăm nom, người mẹ cho biết lúc đó tâm trạng cô không ổn định nên đã trút giận lên con nhỏ, gửi đoạn clip cho chồng cũ để đe dọa và trả thù anh này.

Bé 1 tuổi không mặc quần áo bị mẹ tát đánh, dùng chân hành hạ gây phẫn nộ, lời giải thích đưa ra mới căm phẫn tột cùng-1

Khoảnh khắc bé gái bị mẹ túm tát, đánh vào đầu gây bức xúc.

Người mẹ cho biết cô không ngờ những đoạn clip trong quá khứ lại bị đem lên mạng. Gia đình của người phụ nữ này cho hay, hiện tại bé gái trong clip đã được người thân chăm sóc và bé đã được an toàn, không có một vết thâm hay xước xát nào trên cơ thể em. Gia đình cũng cam đoan từ nay đứa trẻ sẽ được mọi người chăm sóc và người mẹ cũng hứa rằng cô sẽ không làm điều dại dột nữa.

Trong khi đó, người cha của đứa trẻ hoàn toàn giữ im lặng. Theo truyền thông Thái Lan, người mẹ trên là vợ thứ 3 của người đàn ông. Tuy nhiên sau khi hứng chịu cảnh bị chồng bạo lực, người mẹ đã quyết định ly hôn. Được biết, dư luận đã yêu cầu cảnh sát điều tra vào cuộc để tìm hiểu rõ thực hư và đảm bảo rằng đứa trẻ đã được an toàn.

Nhiều người bình luận rằng, dù với bất kỳ lý do gì, việc người mẹ đánh đập con nhỏ như vậy là không thể chấp nhận được. Hành động đó không chỉ gây tổn thương về thể xác mà có thể ám ảnh tinh thần đứa trẻ sau này. Hiện chưa rõ cảnh sát đã vào cuộc điều tra vụ việc hay chưa chỉ biết rằng người mẹ hiện đã khóa Facebook và đoạn clip cũng đã được người đăng gỡ bỏ. 

 

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/be-1-tuoi-khong-mac-quan-ao-bi-me-tat-danh-dung-chan-hanh-ha-gay-phan-no-loi-giai-thich-dua-ra-moi-cam-phan-tot-cung-162210606211600846.htm

bạo hành trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.