Bé 1 tuổi suýt đâm chết mẹ

Một phụ nữ ở Trùng Khánh (Trung Quốc) đã phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch sau khi bị đứa con gái mới tròn 1 tuổi cầm dao đâm trúng động mạch đùi phải.

Một phụ nữ ở Trùng Khánh(Trung Quốc) đã phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch sau khi bị đứa congái mới tròn 1 tuổi cầm dao đâm trúng động mạch đùi phải.

Trưa  (17/2), chị Vươngđược đưa vào phòng cấp cứu trong tình trạng hôn mê bất tỉnh, mặt mày táixanh. Người cô đưa chị Vương vào bệnh viện cho biết hai vợ chồng chị Vươngđều là người Quảng An, Tứ Xuyên, hiện đang làm nghề bán hoa quả tại thànhphố Trùng Khánh.

Bé 1 tuổi suýt đâm chết mẹ
Chị Vương đang nằm hôn mê bất tỉnh do mất nhiều máu

Khi biết tin chị Vương bịthương, không ai tin được rằng, vết thương lại do chính đứa con gái mới được1 tuổi của chị gây ra.

Theo lời kể của chồng chị Vương, trong lúc vợ pha sữa cho con uống, con gáianh đang nghịch con dao gọt hoa quả khá sắc, còn anh đang ở phòng bên. Bỗngnhiên, anh nghe thấy tiếng hét thất thanh của vợ, khi chạy vào đã thấy đùicủa vợ chảy đầy máu. Anh vội vàng dùng khăn mặt cuốn chặt vết thương cho vợnhưng vẫn không cầm được máu. Sau đó, anh đã nhanh chóng gọi xe cấp cứu đưavợ vào bệnh viện. Mọi người đoán rằng có thể đứa bé mới tập đi chưa vững,vừa đi vừa cầm dao nên không may đâm vào đùi mẹ.

Theo Sầm Hoa
 Vietnamnet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.