Bé 7 tuổi bị hãm hiếp vì ngủ gục bên đường

Ngủ vạ vật bên đường, một bé gái 7 tuổi người Trung Quốc bị bắt cóc trở thành nô lệ tình dục của một tên yêu râu xanh suốt đêm.

Ngủ vạ vật bênđường, một bé gái 7 tuổi người Trung Quốc bị bắt cóc trở thành nô lệ tìnhdục của một tên yêu râu xanh suốt đêm.

Sau một ngày lao động vấtvả, một gia đình bán dưa dạo tại Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, TrungQuốc tìm đến vỉa hè để ngủ. “Chúng tôi chỉ là nông dân, trông cậy cả vàoxe dưa này, làm gì cótiền mà thuê nhà trọ”, chị vợ than thở. Đến nửa đêm, hai mẹ conbị muỗi đốt nhiều quá, không ngủ được nên chuyển ra ngoài quảng trường.Nửa đêm giật mình tỉnh giấc, người mẹ phát hiện con gái nhỏ mới 7 tuổiđã biến mất, chỉ còn lại đôi dép chỏng chơ trên chiếc thảm. 
 
“Tôi ngủ được nửa tiếng bỗng thấy trông trống bên cạnh, tỉnh dậy thìchẳng thấy con đâu, tôi hét gọi tên con mà chẳng thấy ai trả lời”, ngườivợ vừa khóc nức nở vừa kể lại.
Hai vợ chồng hốt hoảng tìm con cả đêm mà không thấy. Anh Trương Dân,bố đứa trẻ, liền để vợ trông xe dưa, còn mình đôn đáo đi tìm con. “Conbé khôn lắm, nếu nó đi đâu, nhất định sẽ gọi tôi dậy”, người mẹ chobiết.

Bé 7 tuổi bị hãm hiếp vì ngủ gục bên đường
Những người bán dưa thường mang theo con cái trong mỗi chuyến lên thành phố buôn bán.

Mọi nỗ lực đều không đượcđền đáp. Hai vợ chồng tuyệt vọng tìm tới cảnh sát trình báo vụ việc. Maymắn thay, cô bé tội nghiệp đang có mặt tại đây sau được khi được mộtngười hảo tâm đem tới. Theo điều tra ban đầu, bé đã bị một kẻ mất nhântính bắt cóc và giở trò đồi bại nhân lúc bố mẹ em đang ngủ say.

Ông Trương, một người dân sống tại khu vực này, cho biết, khoảng 5h 40phút ngày 23/7, ông đang chuẩn bị đi làm thì bỗng trông thấy một bé gáiđang ngồi xổm, cơ thể run rẩy bên vệ đường. Lại gần, ông rùng mình pháthiện ra người cô bé dính đầy máu, quần áo bẩn thỉu, vẻ mặt sợ hãi, đauđớn. Cô bé nói bố mẹ mình bán dưa, đêm qua đang ngủ ngoài đường thì bịmột người đàn ông lạ mặt bế chạy đi, đưa lên taxi đến một nơi không cóngười, rồi đánh đập, cưỡng ép cô bé cởi quần áo để thỏa mãn thútính.  “Tôi không hiểu tại sao hắn lại có thể mất nhân tính đến vậy, saolại có thể đối xử với một cô bé 7 tuổi như thế?”, ông Trương bàng hoàngkể lại.

Cô bé Tiểu Mỹ lập tức được đưa tới bệnh viện cấp cứu. Khắp thân ngườicòn nhiều vết thương do bị đánh đập, mắt đỏ hoe mọng nước, cô bé vẫntrong tình trạng hoảng loạn. Cô bé nhớ lại, do giãy dụa và phản khángkịch liệt nên bé bị người đàn ông này đánh đập dã man đến mức ngất xỉu.Sau khi tỉnh dậy, kẻ thủ ác đã cao chạy xa bay, để mặc nạn nhân đau đớn,toàn thân bầm dập vì vết thương và máu. Tiểu Mỹ cố lết ra đường lớn đểnhờ người cứu giúp.

“Các bác sĩ vẫn chưa chắc chắn liệu các vết thương này có ảnh hưởng tớikhả năng sinh đẻ của Tiểu Mỹ về sau hay không. Thương cảm cho hoàncảnh éo le của gia đình anh Trương, cảnh sát đã đưa 2.500 NDT (tươngđương 7.908.000 đồng) để mua nốt xe dưa của hai vợ chồng.

Sau khi sự việc xảy ra, chính quyền thành phố Trịnh Châu và các đơn vịchức năng đã rất quan tâm và nhanh chóng điều tra. Sau khi kiểm tra hơn10.000 người trong giới taxi và qua camera giám sát trên đường, cảnh sátđã nhanh chóng xác định được kẻ tình nghi và bắt giữ.

Theo Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.