Bé gái 10 tháng tuổi với đôi mắt trũng sâu, tử vong trong xe đẩy và sự thật khủng khiếp về cặp vợ chồng kỳ quái

Cặp đôi đã có cách chăm sóc 3 đứa con nhỏ khác người vì niềm tin kỳ lạ vào đấng siêu nhiên.

Cặp đôi đã có cách chăm sóc 3 đứa con nhỏ khác người vì niềm tin kỳ lạ vào đấng siêu nhiên.

Cặp vợ chồng người Anh Seth Welch và Tatiana Fusari, cùng 27 tuổi đã bị buộc tội lạm dụng và giết hại con gái 10 tháng tuổi của mình vào ngày 2/8 vừa qua.

Theo Daily Mail, vào ngày xảy ra sự việc người cha đã gọi đường dây nóng 911 sau khi phát hiện con gái tử vong trong xe đẩy. Kết quả khám nghiệm tử thi vào ngày 3/8 cho thấy nguyên nhân khiến cô bé tử vong là do bị suy dinh dưỡng và mất nước được xác định là do bị người lớn bỏ bê, không quan tâm chăm sóc.

Cặp vợ chồng thừa nhận rằng, con gái của họ đã sụt cân nghiêm trọng một tháng trước khi cô bé qua đời. Bé gái tên Mary được nhìn thấy lần cuối trong tình trạng đôi mắt trũng sâu, cơ thể gầy gò so với những bé cùng tháng tuổi. Theo cặp đôi người Anh này họ đã không tìm kiếm sự trợ giúp y tế nào vì lý do tôn giáo và thiếu tin tưởng vào các dịch vụ y tế địa phương.

Bé gái 10 tháng tuổi với đôi mắt trũng sâu, cơ thể thiếu sức sống trước khi tử vong.

Cặp đôi này thậm chí từ chối để con gái 10 tháng tuổi đi tiêm chủng vì cho rằng Chúa trời quyết định mọi bệnh tật của con người. Hai đứa con lớn của cặp đôi, 4 tuổi và 2 tuổi cũng chưa bao giờ được đi tiêm phòng.

Được biết, người mẹ Fusari đang mang thai đứa con thứ 4. Tại tòa án Kent County, Welch, khi nghe thẩm phán đọc cáo trạng, người cha ngồi nghe bình thản, đặc biệt là có hành động ngồi há miệng lạ lùng trong khi người mẹ ngồi khóc nức nở. 

Cặp đôi này có thể sẽ đối mặt với án tù nhiều năm mà không được tạm tha khi bị kết tội giết người. Họ sẽ quay trở lại tòa án và nhận sự trừng phạt thích đáng vào ngày 20/8 tới đây.

Người cha ngồi bình thản với hành động há mồm kỳ lạ trong khi người vợ ngồi khóc tại tòa án.



Theo Helino 


tử vong

Suy dinh dưỡng

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.