Bé gái 11 buôn lậu 75 mobile và súng vào nhà tù

Một quan chức nhà tù ở Colombia cho biết, họ đã bắt được một bé gái 11 tuổi đang cố gắng buôn lậu hàng chục chiếc điện thoại di động và một khẩu súng vào một nhà tù ở nước này.

Một quan chức nhà tù ởColombia cho biết, họ đã bắt được một bé gái 11 tuổi đang cố gắng buôn lậu hàngchục chiếc điện thoại di động và một khẩu súng vào một nhà tù ở nước này.

Sự việc bị phát giác sau khi cảnh sát nghi ngờ hình dạng bất thường của bégái trên. Sau khi khám xét, họ đã tìm thấy 74 chiếc điện thoại di động, một khẩusúng lục.

Cô bé khai mình đến nhà tù Bellavista ở Medellin để thăm người anh trai đang bịbắt giam vì tội tàng trữ súng trái phép. Cô bé đi cùng một cô gái 25 tuổi khác,mà theo lời khai đó là chị gái của cô bé.

Bé gái 11 buôn lậu 75 mobile và súng vào nhà tù
Điện thoại và súng được giấu trong lưng bé gái 11 tuổi

 Theo cảnh sát nhà tù Bellavista,cả hai đã vượt qua trạm kiểm soát an ninh thứ nhất và bị bắt giữ tại trạm thứhai. Tại đây, các nhân viên nhà tù đã phát hiện dấu hiệu đáng ngờ ở lưng của côbé và tiến hành khám xét. Họ tìm thấy 2 chiếc Blackberry, 72 chiếc điện thoại diđộng khác nhau và một khẩu súng cỡ nòng 38.

Cô bé giấu số điện thoại và súng trên để mang vào nhà tù cho anh trai. Hiện côbé đang bị cáo buộc tội danh buôn lậu hàng cấm.

Theo cảnh sát địa phương, trẻ em thường bị lợi dụng để buôn lậu hàng cấm vào nhàtù.

Tờ El Colombiano của Colombia cho biết, phụ nữ cũng thường xuyên buôn lậu điệnthoại, thuốc và thậm chí cả dao vào nhà tù bằng cách giấu chúng xung quanh cácbộ phận nhạy cảm trên cơ thể.

Theo Bee



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.