Bé gái 13 tuổi bị thầy giáo cưỡng hiếp tại trường, mang thai 31 tuần

Những ngày gần đây, dư luận Trung Quốc hết sức phẫn nộ trước sự việc một bé gái 13 tuổi ở Phúc Kiến bị thầy giáo cưỡng hiếp nhiều lần và sự việc chỉ vỡ lở khi mẹ cô bé phát hiện ra con gái mình đang mang thai ở tuần thứ 31.

Những ngày gần đây, dư luận Trung Quốc hết sức phẫn nộ trước sự việc một bé gái 13 tuổi ở Phúc Kiến bị thầy giáo cưỡng hiếp nhiều lần và sự việc chỉ vỡ lở khi mẹ cô bé phát hiện ra con gái mình đang mang thai ở tuần thứ 31.

Sự việc đau lòng trên xảy ra ở huyện Thọ Ninh, thành phố Ninh Đức, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc.

Tháng 11/2015, cô bé Tiểu Vi và các bạn học vừa vui vẻ chuyển bàn ghế trong lớp xong thì một thầy giáo họ Trần xuất hiện và gọi Tiểu Vi ra gặp riêng. Cô bé ngây thơ không thể ngờ được rằng, khi các bạn rời đi, gã thầy giáo thú tính đã lao vào cưỡng hiếp mình.

Kể từ sau ngày đen tối đó, gã thầy giáo 55 tuổi còn tiếp tục cưỡng hiếp Tiểu Vi khoảng hơn 10 lần nữa. Cô bé 13 tuổi vô cùng sợ hãi và không dám kể với ai, vì hắn ta đã đe doạ sẽ giết chết người biết chuyện này.

Trung Quốc: Bé gái 13 tuổi bị thầy giáo cưỡng hiếp tại trường, mang thai 31 tuần - Ảnh 1.

Khung cảnh trường học nơi diễn ra vụ việc.

Mãi tới ngày 14/9 vừa qua, mẹ của Tiểu Vi mới bàng hoàng phát hiện ra con gái mình đang mang thai sau khi bắt cô bé dùng que thử.

Gia đình Tiểu Vi cho biết, họ thấy cô bé có những biểu hiện bất thường và vòng 2 ngày càng to ra, thế nhưng họ chỉ nghĩ đơn giản rằng Tiểu Vi tăng cân là do nghỉ hè chỉ ở nhà ăn với ngủ.

Bố mẹ của Tiểu Vi nhanh chóng trình báo sự việc với công an để pháp luật sớm có biện pháp trừng trị gã thầy giáo già đồi bại.

Đến ngày 28/9, Tiểu Vi đã được đưa đi phá thai tại khoa sản của bệnh viện Mân Đông, Ninh Đức. Chứng kiến cảnh tượng cô bé 13 tuổi nằm co quắp trên giường bệnh, bất kỳ ai cũng đều cảm thấy xót xa.

Trung Quốc: Bé gái 13 tuổi bị thầy giáo cưỡng hiếp tại trường, mang thai 31 tuần - Ảnh 2.

Kể từ sau vụ việc, nhà của gã thầy giáo họ Trần luôn đóng kín cửa.

Được biết, vợ của gã thầy giáo họ Trần cũng là giáo viên dạy cùng trường. Sau khi cơ quan chức năng tiếp nhận hồ sơ vụ án và tạm giam gã thầy giáo thú tính để phục vụ công tác điều tra, vợ của hắn đã nhờ người trung gian đến gặp gia đình nạn nhân để thương thuyết nhưng lập tức bị từ chối. 

Hiện các cơ quan chức năng vẫn đang tích cực điều tra làm rõ vụ việc. Thế nhưng, việc Tiểu Vi mang thai đến 31 tuần mới bị phát hiện cho thấy sự thiếu quan tâm của các bậc phụ huynh và nhà trường dành cho những đứa trẻ.

Tại rất nhiều khu vực ở Trung Quốc, đặc biệt là vùng nông thôn, do nhiều nguyên nhân mà cha mẹ không mấy quan tâm đến vấn đề giáo dục giới tính và sức khỏe sinh sản của con cái, dẫn đến những sự việc đau lòng như ở trên.

Theo nghiên cứu, đứa trẻ càng sớm tiếp xúc với giáo dục giới tính và sức khỏe sinh sản thì càng biết cách tự bảo vệ bản thân và có khả năng phòng tránh các vụ bạo lực tình dục cũng như lây truyền bệnh tật.

Theo Trí Thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.