Bé gái 4 tuổi phải cắt ruột, tính mạng nguy kịch sau khi bị hút chặt vào bồn tắm khách sạn

Từ một chuyến đi chơi nghỉ dưỡng biến thành bi kịch không thể ngờ của cả gia đình khi con gái 4 tuổi bị tai nạn ở bồn tắm khách sạn.

Từ một chuyến đi chơi nghỉ dưỡng biến thành bi kịch không thể ngờ của cả gia đình khi con gái 4 tuổi bị tai nạn ở bồn tắm khách sạn.

Bé Isabella Floyd cùng gia đình có một chuyến du lịch xả hơi tại khu resort ở Bulgaria. Nhưng giờ phút vui vẻ chưa bắt đầu được bao lâu thì bỗng tai họa giáng xuống bất ngờ, khiến cho tính mạng cô bé 4 tuổi "ngàn cân treo sợi tóc".

Bé gái 4 tuổi phải cắt ruột, tính mạng nguy kịch sau khi bị hút chặt vào bồn tắm khách sạn - Ảnh 1.

Khu nghỉ mát Admiral - nơi xảy ra tai nạn (Ảnh: Internet)

Chị Nicola - mẹ bé Isabella kể lại trong nước mắt: "Hai mẹ con đang cùng nhau ngâm mình trong bồn tắm jacuzzi ở khách sạn, mọi thứ đều rất bình thường thì bỗng nhiên con bé bị hút chặt phần mông vào chỗ lọc nước". Dù người mẹ đã nỗ lực kéo con mình ra, nhưng do lực hút quá mạnh nên bé Isabella vẫn không thoát ra được.

"Mẹ ơi, bụng của con! Bụng của con!" - Cô bé hoảng loạn kêu la trong tuyệt vọng.

Mãi cho đến khi nhân viên cứu hộ tắt điện của chiếc bồn tắm thì họ mới cứu được cô bé đáng thương kia lên. Tuy nhiên lúc này phần hậu môn của bé Isabella đã bị tổn thương vô cùng nghiêm trọng.

Bé gái 4 tuổi phải cắt ruột, tính mạng nguy kịch sau khi bị hút chặt vào bồn tắm khách sạn - Ảnh 2.

Bé Isabella trong dịp Giáng sinh vừa rồi (Ảnh: Internet)

Sau khi đưa vào bệnh viện, các bác sĩ đã phải phẫu thuật cho cô bé 2 lần để loại bỏ một phần ruột đã bị hủy hoại và buộc phải đưa cô bé vào tình trạng hôn mê. Isabella giờ đây đang phải chiến đấu từng giờ phút để giành lại sự sống.

"Phải mất 3 năm tôi mới có được con bé, đó là đứa con duy nhất của chúng tôi" - Người mẹ nghẹn ngào.

Isabella hiện đang nằm trong phòng săn sóc đặc biệt gần khu nghỉ dưỡng Black Sea, Varna. Tai nạn có thể xảy ra bất cứ lúc nào thật khó để lường trước. Đây cũng là lời cảnh báo để thêm một lưu ý cho các bậc phụ huynh khi để con mình bơi hoặc ngâm mình trong hồ, bồn tắm có chứa các loại thiết bị hút, sục nước.

Theo Trí Thức Trẻ


tai nạn trẻ em

tai nạn bể bơi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.