Bé gái 9 tuổi tố bố mẹ bắt uống nước bồn cầu, ngủ trong bồn tắm nhưng lời khai của nghi can lại đầy mâu thuẫn

Đứa trẻ người Mỹ cầu cứu giáo viên rằng em chỉ muốn chuyển đi đến nơi khác để được nằm trên chiếc giường ấm áp, tắm nước ấm và ăn những bữa ăn ngon.

Đứa trẻ người Mỹ cầu cứu giáo viên rằng em chỉ muốn chuyển đi đến nơi khác để được nằm trên chiếc giường ấm áp, tắm nước ấm và ăn những bữa ăn ngon.

Một cặp đôi ở Tennessee đang đối mặt với những ngày ngồi sau song sắt nhà tù sau khi bị tố cáo lạm dụng bé gái 9 tuổi đang được họ nuôi dưỡng. Tên của đứa trẻ vẫn được giữ bí mật và báo chí Mỹ vẫn chưa đề cập rõ liệu em là con nuôi hay con ruột của cặp đôi này. Họ đã bắt cô bé uống nước ở bồn cầu và ngủ trong bồn tắm. Nghi can nữ tên Trish Piatt (30 tuổi) còn nghi can nam là chồng của Trish, tên Jesse Piatt (37 tuổi). Cả hai sống ở Millington, Tennessee, Mỹ.

Thứ 5 vừa qua, sau gần 3 tháng điều tra, vợ chồng Piatt đã bị bắt và bị buộc tội lạm dụng trẻ em nghiêm trọng, ngược đãi trẻ em nghiêm trọng. Các quan chức ở quận Shelby bắt đầu điều tra cặp đôi này vào tháng 1 vừa qua sau khi giáo viên tại trường của bé gái thông báo với cảnh sát rằng đứa bé từng cố gắng trộm thức ăn của cô.

Khi được điều tra, bé gái đã nói với cảnh sát rằng hai nghi can buộc em phải ngủ trong bồn tắm cũng như ngủ ngoài trời mà không có chăn, theo hồ sơ của tòa án được WREG thu thập. Cặp vợ chồng Piatt được cho rằng đã bắt bé gái ăn mì ramen khô, bánh hot dog trong khi những người khác trong nhà ăn mì spaghetti. Đứa trẻ cầu cứu giáo viên rằng em chỉ muốn chuyển đi đến nơi khác để đường nằm trên chiếc giường ấm áp, tắm nước ấm và ăn những bữa ăn ngon.

 Bé gái 9 tuổi tố bố mẹ bắt uống nước bồn cầu, ngủ trong bồn tắm nhưng lời khai của nghi can lại đầy mâu thuẫn - Ảnh 1.

Trish và Jesse Piatt (Ảnh: people)

Được biết, bé gái luôn đến trường trong bộ quần áo bẩn cùng đôi giày sneaker to quá khổ. Các báo cáo của cảnh sát mô tả rằng em rất ốm, mỏng manh. Đầu của bé gái bị hói một chỗ vì Trish Piatt đã cạo đi phần tóc ở nơi đó khi ả ta tức giận với em. Không chỉ vậy, đứa bé còn nói rằng đã bị bố mẹ đánh bằng thắt lưng và bắt em uống nước ở bồn cầu. Trong khi bé gái mô tả một bức tranh quá đau khổ về những gì mình đã trải qua thì lời khai của Jesse Piatt lại hoàn toàn trái ngược.

Khi các nhân viên điều tra tra khảo Jesse, hắn ta nói với họ rằng hắn ta tin đứa trẻ có vấn đề tâm thần và muốn gửi bé đến một cơ sở chăm sóc người mắc bệnh tâm thần để thoát khỏi nỗi sợ cô bé sẽ giết họ khi họ ngủ, theo báo cáo ghi lại. Hắn ta cũng nói rằng cô bé ngủ trong bồn tắm cô bé từ chối ngủ trong phòng của mình, đồng thời nói thêm rằng đứa bé cả năm trời không đánh răng là vì hắn ta và Trish chẳng thể bảo cô bé làm bất kì điều gì.

Một bác sĩ sau khi khám cho bé gái 9 tuổi đã báo cáo với các nhà chức trách rằng bà lo ngại về sự lạm dụng đứa trẻ bằng hình thức tra tấn. Cuộc kiểm tra thấy rõ đứa bé có vết thương tương ứng với cáo buộc rằng Trish Piatt đã nắm tay cô bé, đè em xuống nền nhà và đá em. Trong một lần tra hỏi khác, đứa bé nói rằng cặp vợ chồng Piatt đã đợi nhiều ngày để tìm biện pháp chữa trị sau khi bẻ gãy tay em. Họ bắt cô bé phải nói rằng cho con chó làm em té ngã, họ buộc em phải ngủ ngoài trời nếu em không hoàn thành việc nhà.

Báo cáo ghi rõ: “Các hành vi và những biểu hiện cho thấy bé gái đã bỏ bê về mặt dinh dưỡng, y tế, bạo hành tâm lý cũng như bạo hành thể xác . Các mô tả về cách chữa trị tương thích với sự tra tấn và vị bác sĩ tin rằng đứa bé đang có khả năng cao gặp vấn đề về tâm lý - một kết quả của việc bạo hành - cũng như là tử vong”.

Đứa bé hiện tại đang được chăm sóc trong trại trẻ mồ côi. Theo báo cáo, em hiện đã tăng cân, tóc mọc lại, được ngủ trên giường, trông khá hạnh phúc và giờ đây đã 10 tuổi. Trong khi đó, cặp vợ chồng kia vẫn chưa ra tòa xét xử. Trish Piatt dự kiến sẽ được xét xử trong tuần này còn Jesse Piatt vẫn chưa có lịch.


Theo Helino

bạo hành trẻ em

bố đánh con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.