Bé sơ sinh bị cha mẹ bỏ rơi cạnh thùng rác, lao công hoảng sợ khi phát hiện bé bị kiến bu toàn thân

Một đứa trẻ sơ sinh đã được phát hiện đang bị kiến bu, cắn toàn thân sau khi bị cha mẹ bỏ rơi cạnh những thùng rác ở khu vực Chonburi, Thái Lan vào ngày thứ Hai (26/6).

Một đứa trẻ sơ sinh đã được phát hiện đang bị kiến bu, cắn toàn thân sau khi bị cha mẹ bỏ rơi cạnh những thùng rác ở khu vực Chonburi, Thái Lan vào ngày thứ Hai (26/6).

Theo The Sun, khi được phát hiện, đứa trẻ sơ sinh được quấn trong 1 chiếc chăn màu hồng với những vết kiến cắn khắp người. Trong lúc đi thu dọn rác, ông Rungroj Attra, 53 tuổi, đã phát hiện ra đứa trẻ và nhanh chóng gọi điện báo cảnh sát.

Nhiều người tin rằng đứa trẻ đã bị cha mẹ chủ ý bỏ rơi cho đến chết. Khi được tìm thấy, tim của em gần như ngừng đập. May mắn là cảnh sát và nhân viên cứu hộ đã có mặt kịp thời và giữ lại mạng sống cho em.

Bé sơ sinh bị cha mẹ bỏ rơi cạnh thùng rác, lao công hoảng sợ khi phát hiện bé bị kiến bu toàn thân - Ảnh 2.
Bé sơ sinh bị cha mẹ bỏ rơi cạnh thùng rác, lao công hoảng sợ khi phát hiện bé bị kiến bu toàn thân - Ảnh 3.

Các nhân viên y tế nhanh chóng sơ cứu và đưa đứa trẻ tới bệnh viện.

Cảnh sát trưởng Nattawut Na Chiangmai cho biết "Đứa trẻ bị bỏ lại một cách cẩu thả. Chúng tôi nghi ngờ rằng người ta chủ ý bỏ mặc cô bé đến chết bởi rác có thể che kín thi thể nạn nhân, trong khi đó, lũ kiến có thể cắn chết cháu bé".

Hiện, cô bé đang được chăm sóc tại Bệnh viện Chonburi. Trong khi đó, cảnh sát cũng nhanh chóng điều tra, tìm ra danh tính của mẹ đứa trẻ.

Bé sơ sinh bị cha mẹ bỏ rơi cạnh thùng rác, lao công hoảng sợ khi phát hiện bé bị kiến bu toàn thân - Ảnh 4.

Bác lao công vui mừng vì đứa trẻ vẫn còn sống.

Bé sơ sinh bị cha mẹ bỏ rơi cạnh thùng rác, lao công hoảng sợ khi phát hiện bé bị kiến bu toàn thân - Ảnh 5.
Nơi em bé bị bỏ rơi.

Theo Thời Đại

Trẻ sơ sinh

bị bỏ rơi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.