Bé sơ sinh “sống lại” sau khi bệnh viện xác nhận đã chết

Khi chuẩn bị hỏa táng, gia đình phát hiện tim của bé sơ sinh vẫn đập và em vẫn đang thở.

Khi chuẩn bị hỏa táng, gia đình phát hiện tim của bé sơ sinh vẫn đập và em vẫn đang thở.

 Bé bị sinh non lúc 24 tuần tuổi và chỉ nặng 350g.

Bé bị sinh non lúc 24 tuần tuổi và chỉ nặng 350g.

Một bé sơ sinh Ấn Độ bị bệnh viện tuyên bố tử vong đã được gia đình phát hiện vẫn còn sống ngay trước khi em bị hỏa táng.

Theo Mirror, bé gái bị sinh non khi chỉ mới 24 tuần tuổi, nặng 350g. Em được đưa đến bệnh viện đa khoa Pandit Brij Sunder Sharma ở Bundi, Rajasthan, Ấn Độ.

Khi đứa trẻ yếu ớt nằm bất động trong viện, các chuyên gia y tế đã tuyên bố với gia đình rằng em đã chết. Họ cũng khuyên người thân nên hỏa táng em vào ngày hôm đó.

Theo báo India Times, tuyên bố trên được đưa ra bởi các y tá mà chưa có sự kiểm tra của bác sĩ.

 Một người họ hàng của bé sơ sinh cho biết bé vẫn còn thở lúc chuẩn bị hỏa táng

Một người họ hàng của bé sơ sinh cho biết bé vẫn còn thở lúc chuẩn bị hỏa táng

Tuy nhiên, gia đình của bé gái nhanh chóng nhận ra sai lầm của các y tá. Họ thấy nhịp tim và hơi thở của đứa trẻ khi chuẩn bị hỏa táng.

Em bé sau đó được đưa trở lại bệnh viện và nhận được sự chăm sóc đặc biệt. Một họ hàng của em nói: "Chúng tôi đã đưa em đến bệnh viện vào khoảng 6 giờ sáng. Họ nói với chúng tôi rằng em bé đã chết và chúng tôi nên hỏa táng em.

"Nhưng khi chúng tôi nhấc khăn quấn người em bé lên, chúng tôi thấy em vẫn thở. Chúng tôi mang em trở lại bệnh viện và họ đưa cô ấy đến phòng chăm sóc đặc biệt."

Một người đàn ông có vẻ như là bác sĩ trong bệnh viện, nói rằng khả năng sống của bé sơ sinh là rất ít. Một cuộc điều tra đang được tiến hành sau vụ việc.

Theo Dân Việt


Trẻ sơ sinh

sống lại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.