Bé sơ sinh sống sót thần kỳ sau khi nghi bị ném qua bức tường cao gần 2m

Một bé sơ sinh ở Trung Quốc bị nứt hộp sọ và chảy máu trong não sau khi bị ném qua bức tường cao gần 2m vào một khu đất bẩn thỉu.

Một bé sơ sinh ở Trung Quốc bị nứt hộp sọ và chảy máu trong não sau khi bị ném qua bức tường cao gần 2m vào một khu đất bẩn thỉu.

Daily Mail dẫn nguồn tin địa phương cho biết, người dân làng Xiade, quận Mã Vĩ, thuộc thành phố Phúc Châu, tỉnh Phúc Kiến phát hiện một bé gái sơ sinh còn nguyên dây rốn nằm cạnh nhau thai của mẹ trên một khoảng sân đầy rác đúng vào ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.

Bé sơ sinh sống sót thần kỳ sau khi nghi bị ném qua bức tường cao gần 2m-1
Em bé bị phát hiện trên một khoảng đất bẩn thỉu trong bức tường cao gần 2m. Ảnh: AsiaWire

Nhiều người cho rằng, em bé đã bị ném vào trong sân qua bức tường cao gần 2m ngay khi vừa ra đời và khoảng đất đó vốn là một cái ao tù bị bỏ hoang. Tuy nhiên, cảnh sát chưa xác nhận những thông tin này.

Ngay sau khi phát hiện, dân làng đã gọi điện tới Bệnh viện Mã Vĩ Phúc Châu gần đó và nhân viên y tế kịp thời có mặt đưa bé đến bệnh viện điều trị.

Bé sơ sinh sống sót thần kỳ sau khi nghi bị ném qua bức tường cao gần 2m-2
Người dân lập tức gọi tới bệnh viện để nhờ giúp đỡ. Ảnh: AsiaWare

Kan Kan News dẫn thông tin từ một bác sĩ của bệnh viện cho biết, khi tiếp nhận, tay chân nạn nhân có hiện tượng co giật và xuất hiện những vết bầm tím quanh miệng. Ngoài ra, phổi và tim cũng bị tổn thương.

Hiện tình trạng của bé gái đã ổn định và được chuyển đến Bệnh viện Số 1 Phúc Châu để điều trị thêm. Bệnh viện Số 1 Phúc Châu xác nhận bé bị nứt một xương hộp sọ và chảy máu trong não.

Bé sơ sinh sống sót thần kỳ sau khi nghi bị ném qua bức tường cao gần 2m-3
Hiện em bé đã được điều trị tại bệnh viện với tình trạng ổn định. Ảnh: AsiaWare

Cảnh sát đã đưa em vào danh sách những trẻ em bị bỏ rơi và kêu gọi cha mẹ đứa trẻ đến nhận con.

Theo các trang tin địa phương, sau hình ảnh và video em bé bị bỏ rơi lan truyền trên mạng xã hội, rất nhiều người đã tới bệnh viện thăm hỏi và giúp đỡ bé. Cảnh sát cũng yêu cầu bất cứ ai có thông tin gì liên quan đến cha mẹ bé gái hãy liên hệ với họ. Những người này có thể sẽ phải đối mặt với tội bỏ rơi trẻ em.

Hiện nhà chức trách vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Theo Saostar


Trẻ sơ sinh

Bé bị bỏ rơi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.