Bé trai 4 tuổi tử vong do... tự thắt cổ mình tại trường mầm non

Một bé trai 4 tuổi ở thành phố Hạ Môn (Phúc Kiến, Trung Quốc) đã tử vong tại trường mầm non. Công an kết luận là do bé...

Một bé trai 4 tuổi ở thành phố Hạ Môn (Phúc Kiến, Trung Quốc) đã tử vong tại trường mầm non. Công an kết luận là do bé... tự dùng dây thừng thắt cổ mình. Bố cháu bé không cho là như thế...

Anh Lâm, bố của cháu bé cho biết: Khoảng 14 giờ ngày 26/9, anh nhận được điện thoại của trường mầm non về tình trạng của con mình, vội đến bệnh viện thì cháu đã qua đời. Giáo viên phụ trách nói với người nhà rằng sự việc xảy ra lúc 13 giờ cùng ngày. Nguyên nhân ban đầu do cháu bé dùng dây thừng thít vào cổ mình. Bức ảnh chụp lại cũng cho thấy, cổ cậu bé có vết hằn.
 
Trên cổ nạn nhân có vết hằn rất sâu và rõ ràng
 
Anh Lâm cũng cho biết thêm, công an địa phương đã đưa ra kết quả điều tra, xác nhận con anh đúng là tự thắt cổ chết. Nhưng anh không chấp nhận kết quả này.

Sáng ngày 27/9, công an cấp quận đã vào cuộc điều tra nhưng không có kết quả. Theo như cách nói “cậu bé tự thắt dây vào cổ” của phía nhà trường, công an thành phố Hạ Môn cũng tham gia và cho biết không loại trừ khả năng đây là một vụ án giết người. 

Cũng trong ngày 27/9, nhân viên nhà trường cung cấp thông tin: Cậu bé Lâm được phát hiện đã hôn mê trong khi đang ngủ trưa ở trường. 

Sau bữa trưa, giáo viên như thường lệ xếp chỗ cho các con ngủ ở giường tầng. Khoảng 14 giờ, cô giáo phát hiện cậu bé Lâm 4 tuổi ngủ ở giường tầng dưới đã bất tỉnh. Tại hiện trường vụ việc, một chiếc dây của tấm đệm từ tầng trên rủ xuống khiến cổ cậu bé bị mắc vào đó. 

Theo giải thích từ phía nhà trường, để tiện cho việc cất gọn, nhà trường đã thiết kế sợi dây buộc thành vòng tròn để tiện xách đệm đi. Đây được cho là nguyên nhân gây ngạt thở dẫn tới tử vong của cậu bé Lâm.

Nhà trường thừa nhận, lúc xảy ra vụ việc, do giáo viên đang bận dỗ bé khác ngủ nên đã không phát hiện ra.

Hiện phía công an thành phố Hạ Môn đang tiến hành thu thập thêm chứng cứ từ các bên có liên quan để nhanh chóng đưa ra kết luận cuối cùng.

Theo Trí Thức Trẻ

tử vong

học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.