Bé trai tử vong đúng sinh nhật đầu tiên và sự thật kinh hoàng về vết bầm dọc sống lưng

Mẹ của cậu bé nói rằng, đứa con đã bị ngã khỏi giường, đập đầu xuống đất nên mới gây ra chấn thương nghiêm trọng như vậy...

Mẹ của cậu bé nói rằng, đứa con đã bị ngã khỏi giường, đập đầu xuống đất nên mới gây ra chấn thương nghiêm trọng như vậy. Tuy nhiên, sự thật hoàn toàn trái ngược.

Vào ngày 3/8 vừa qua, các bác sĩ đã quyết định tắt máy hỗ trợ sự sống cho cậu bé Aaron Avila, đến từ Los Angeles, Mỹ. Đáng buồn thay, đây cũng chính là ngày sinh nhật một tuổi của Aaron. Cậu bé tử vong do những chấn thương nghiêm trọng, bao gồm vỡ xương sọ và chảy máu não.

Hiện tại, anh Fernando Darocha, 29 tuổi, bạn trai của mẹ cậu bé, đang phải đối mặt với cáo buộc lạm dụng trẻ em, gây ra cái chết đầy tức tưởi cho  Aaron. Các nhà điều tra nói rằng, đây là "trường hợp lạm dụng trẻ em tồi tệ nhất từ trước đến nay" mà họ từng biết.

Cậu bé Aaron đã qua đời trong chính ngày sinh nhật đầu tiên của mình.

Theo cảnh sát, chị Jennifer Avila, 21 tuổi, mẹ ruột của cậu bé Aaron đã cùng bạn trai mình gọi điện cho xe cứu thương báo rằng, con trai chị đang bị thương nặng tại nhà. Sau đó, cậu bé được đưa tới bệnh viện vào ngày 31/7 để cấp cứu.

Ban đầu, cặp đôi này khai với cảnh sát rằng, Aaron đã đập đầu vào vòi nước trong lúc người mẹ đi ra ngoài cửa hàng. Tuy nhiên, khi các nhà điều tra nói về những thương tích khủng khiếp của đứa trẻ, chị Jennifer lại khai rằng bạn trai mình đã đánh rơi Aaron trong nhà tắm.

Sau đó, cặp đôi tiếp tục nảy ra một câu chuyện mới rằng Aaron đã bị ngã từ trên giường xuống đất, đập đầu xuống nền nhà. Tuy nhiên, các bác sĩ cho biết, vết thương của cậu bé rất nghiêm trọng, không giống như bị ngã: "Họp sọ của bé trai bị vỡ vụn ra như vỏ trứng. Cậu bé cũng bị bầm tím khắp người, dọc từ sống lưng xuống tới mông".

Cặp đôi Jennifer và Fernando đang bị cáo buộc tội lạm dụng trẻ em.

Trước những lời khai không rõ ràng và chối cãi quanh co của cặp đôi Jennifer và Fernando, cảnh sát đã bắt giữ cặp đôi với cáo buộc lạm dụng trẻ em ở mức độ nghiêm trọng. Anh Fernando đã bị cáo buộc đánh đập Aaron đến chết. Còn người mẹ bị buộc tội nói dối để che đậy sự ngược đãi tàn bạo của bạn trai mình.

Theo cảnh sát trưởng Russell Lloyd thuộc sở cảnh sát Gretna cho biết: "Cặp đôi này không hề tỏ ra hối hận, không có cảm giác thương tiếc về những gì họ đã làm với cậu bé. Chúng tôi chưa thể nói chắc chắn rằng họ đã làm gì, nhưng không còn nghi ngờ gì nữa về việc bé trai bị hành hạ dã man dẫn tới tử vong".

Cặp đôi Jennifer và Fernando hiện đang bị cảnh sát giam giữ mà không được phép tại ngoại. Anh Fernando sẽ phải đối mặt với cáo buộc giết người cấp độ một và có thể sẽ bị kết án cao nhất là chung thân hoặc tử hình.

 

Theo Khám Phá 


bạo hành trẻ em

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.