Bệnh viện tâm thần ‘ma ám’ ở Mỹ và chuyện có thật về nữ y tá giết người hàng loạt

Nói đến những chuyện rùng rợn có thật xảy ra tại BV Tâm thần Taunton, không thể không nhắc tới tội ác của nữ y tá có gương mặt thiên thần Jane Toppan.

Nói đến những chuyện rùng rợn có thật xảy ra tại Bệnh viện Tâm thần Taunton, không thể không nhắc tới tội ác của kẻ giết người hàng loạt đội lốt nữ y tá có gương mặt thiên thần Jane Toppan.

Bệnh viện Tâm thần Taunton được mở ra vào năm 1854, tọa lạc trên Đại lộ Hodges, ở TP.Taunton, bang Massachusetts, Mỹ.

Nơi đây được ví như địa ngục trần gian đúng nghĩa – nơi các bác sĩ mặc sức tiến hành các thử nghiệm tàn độc và vô nhân đạo lên bệnh nhân.

Trong khi đó, các bệnh nhân vẫn ngây thơ hy vọng những thử nghiệm đó hướng tới mục đích cao cả, là tìm ra phương pháp chữa bệnh tâm thần trong tương lai.

Bệnh viện tâm thần ‘ma ám’ ở Mỹ và chuyện có thật về nữ y tá giết người hàng loạt-1

 Bệnh viện tâm thần Taunton được ví như địa ngục trần gian bệnh viện Taunton.

Nói đến những chuyện rùng rợn có thật xảy ra tại bệnh viện Taunton, không thể không nhắc đến tội ác của kẻ giết người hàng loạt, đội lốt nữ y tá có gương mặt thiên thần Jane Toppan.

Toppan coi bệnh nhân của mình như những con chuột bạch thí nghiệm. Cô ta tiêm cho bệnh nhân đủ các hỗn hợp thuốc, về cơ bản, như thế không khác gì đầu độc họ.

Nữ sát nhân hàng loạt này tìm thấy niềm khoái cảm đặc biệt khi chứng kiến bệnh nhân chết trước mặt mình. Cô ta sẽ bò lên giường nạn nhân, ôm họ cho tới khi họ chết trên tay cô ta.

Khi bị bắt vào năm 1901, Toppan thú nhận đã giết 31 người, trong đó có chị nuôi và chồng cô ta.

Bệnh viện tâm thần ‘ma ám’ ở Mỹ và chuyện có thật về nữ y tá giết người hàng loạt-2

Kẻ sát nhân hàng loạt có gương mặt thiên thần Jane Toppan. 

Những lời đồn đại kinh dị khác cũng liên tiếp bủa vây Bệnh viện Taunton.

Nhiều người tin rằng, một số bác sĩ ở đây thậm chí còn dùng thi thể của bệnh nhân để hiến tế trong các nghi thức liên quan đến quỷ Satan. Người ta đồn rằng, chuyện này diễn ra thường xuyên và nơi thực hiện những nghi thức huyền bí này là tầng hầm của bệnh viện.

Có lần, một nhân viên bệnh viện phát hiện những dấu vết lạ và máu nhuốm đỏ tường tầng hầm. Anh ta tò mò đi xuống để xem chuyện gì xảy ra, nhưng không tài nào bước qua nổi bậc thang cuối cùng.

Anh ta nói cảm giác đau đớn và khốn khổ xâm chiếm mình. Nam nhân viên này lập tức bỏ việc vào ngày hôm đó. Nhiều năm sau, anh ta vẫn cảm thấy khó hiểu và không thể diễn tả bằng lời những gì mình trải qua.

Bệnh viện tâm thần ‘ma ám’ ở Mỹ và chuyện có thật về nữ y tá giết người hàng loạt-3

Hành lang bệnh viện Taunton.

Khu rừng bao quanh bệnh viện tâm thần này cũng nhuốm màu sắc liêu trai, với những chuyện kỳ quái được người đời truyền tai nhau.

Nhiều người khẳng định nghe thấy tiếng rên rỉ và khóc than cầu cứu, tiếng đập cửa không rõ từ đâu.

Những người khác lại cho biết, họ nhìn thấy ánh sáng kỳ lạ và cảm thấy luồng khí lạnh tỏa ra từ những tán cây.

Bệnh viện tâm thần ‘ma ám’ ở Mỹ và chuyện có thật về nữ y tá giết người hàng loạt-4

Những hình ảnh khiến bạn dựng tóc gáy tại Bệnh viện Tâm thần Taunton.

Bệnh viện tâm thần ‘ma ám’ ở Mỹ và chuyện có thật về nữ y tá giết người hàng loạt-5

Bệnh viện Taunton giờ đây bị bỏ hoang.

 

Nghĩa trang nằm trong khuôn viên bệnh viện cũng được cho là có “ma ám”.

Câu chuyện về một bệnh nhân không hiểu vì lý do gì mà tự đi tới nghĩa trang trong đêm khuya, trở thành tin đồn, cũng như câu chuyện ám ảnh nhất về bệnh viện này.

Khi cúi xuống gần một bia mộ, bệnh nhân này cảm thấy thứ gì đó lạnh toát đặt lên vai mình. Nghĩ mình bị người khác phát hiện, anh ta liền đứng lên, giơ tay lên cao như thể đầu hàng...

Nhưng khi ngoái đầu lại, anh ta chỉ thấy một khoảng không hư vô, chẳng ai ở đó cả. Một phút sau, một giọng nói thì thầm vào tai anh ta: “Rời khỏi đây ngay”.

Người đàn ông sợ hãi vội trở lại giường bệnh của mình. Sau đó, người ta phát hiện trên vai anh ta còn hằn vết bầm lớn. Đó chính là vị trí anh ta cảm nhận được bàn tay vô hình khi trước đó.

Bệnh viện tâm thần ‘ma ám’ ở Mỹ và chuyện có thật về nữ y tá giết người hàng loạt-6

Những bệnh nhân và nhân viên trước đây của bệnh viện này cũng tin rằng, vẫn còn một số "hồn ma" vất vưởng nơi đây. Một trong số đó là người đàn ông mặc đồ trắng. "Hồn ma" này thường lảng vảng dọc hành lang tầng 3, thoắt ẩn thoắt hiện rồi biến mất.

Đáng sợ hơn, các bệnh nhân khẳng định, họ nhìn thấy người đàn ông này bò trên tường như một cây dây leo, đôi khi họ thấy ông ta đứng trong góc phòng, nhìn họ chằm chằm.

Những hiện tượng kỳ quái cũng thường xuyên xảy ra trong bệnh viện như đèn nhấp nháy liên tục, cánh cửa đột nhiên đóng sầm và sự hiện diện của các luồng khí lạnh.

Bệnh viện tâm thần ‘ma ám’ ở Mỹ và chuyện có thật về nữ y tá giết người hàng loạt-7

Những phòng bệnh bỏ hoang, lạnh lẽo. 

Bệnh viện tâm thần ‘ma ám’ ở Mỹ và chuyện có thật về nữ y tá giết người hàng loạt-8

Một chai thuốc vương vãi trên sàn.

Bệnh viện tâm thần ‘ma ám’ ở Mỹ và chuyện có thật về nữ y tá giết người hàng loạt-9

Khung cảnh u ám trong bệnh viện tâm thần bỏ hoang. 

Bệnh viện tâm thần ‘ma ám’ ở Mỹ và chuyện có thật về nữ y tá giết người hàng loạt-10

Những lời đồn đại kinh dị, những câu chuyện nhuốm màu liêu trai bủa vây bệnh viện Taunton. 

Bệnh viện tâm thần Taunton duy trì hoạt động liên tục dù nhiều tòa nhà bị thiêu rụi, đổ nát theo thời gian.

Đến những năm 1990, bệnh viện và khu vực xung quanh được liệt kê vào danh sách Sổ bộ Địa danh Lịch sử Quốc gia. Hiện tại, nơi đây chỉ còn lại các tòa nhà hoang phế, rất ít người lui tới.

Theo VTC News


ma ám

giết người

bệnh viện tâm thần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.