Bị bạn bè ép, chú rể chơi "trò chơi" sờ soạng "vùng nhạy cảm" cô dâu trước mặt nhiều người

Trong khi cô dâu liên tục che mặt vì ngượng ngùng thì chú rể vẫn bị bạn bè ép chơi "trò chơi đám cưới"...

Trong khi cô dâu liên tục che mặt vì ngượng ngùng thì chú rể vẫn bị bạn bè ép chơi "trò chơi đám cưới" và phải chạm vào "vùng nhạy cảm" của cô dâu ngay trước mặt mọi người.


Đám cưới là một ngày trọng đại và vui vẻ trong cuộc đời mỗi người, thế nhưng đôi khi nó có thể bị phá hỏng chỉ vì những trò đùa thái quá. Tại Trung Quốc, có không ít tình huống dở khóc dở cười đã được tạo ra bởi tục lệ "náo hôn" của quan khách. Không còn là một trò đùa vô ý nữa, những hành động tưởng như "trò chơi" này trong đám cưới lại trở nên phản cảm, lố bịch.

Đó là trường hợp của một cặp đôi bị bạn bè ép chơi "trò chơi" ngay trong đám cưới của mình. Những tưởng đó là một trò chơi nhằm khuấy động không khí đám cưới, nào ngờ nó lại là một trò đùa ác ý khiến hôn lễ trở nên hết sức phản cảm.

Theo đó, một người bạn đã ép cô dâu nằm trên ghế sofa còn chú rể thì đứng ở trước mặt. Ngón tay chú rể đặt lên chân của cô dâu và phải nghe theo mệnh lệnh của những người bạn. Sau đó, người bạn liên tục ra lệnh cho chú rể: "Tiến lên, 1-2-1-2. Đi thẳng. Rẽ phải. Rẽ phải nữa. Ấn xuống". Cứ thế, điểm đến cuối cùng mà họ mong muốn là ngón tay chú rể đặt vào "vùng nhạy cảm" của cô dâu.

Cô dâu và chú rể bị bạn bè ép chơi một trò chơi hết sức nhạy cảm.

Lúc này, vì quá ngượng ngùng, cô dâu chỉ biết lấy hai tay che mặt. Có lúc, cô đã lấy tay mình để kéo tay chú rể ra nhưng bị người bạn ngăn lại. Còn chú rể vì quá cả nể nên chỉ biết nghe theo lời những người bạn. Tuy nhiên, cả cô dâu lẫn chú rể đều tỏ vẻ khá vui và hùa theo trò chơi, xen lẫn một chút ngại ngùng, chứ không hề khó chịu.

Trong khi đó, những người bạn xung quanh đang cười rất hả hê khi được "bắt nạt" và "bêu xấu" cô dâu chú rể trước mặt rất nhiều người. Họ cho rằng đó chỉ là một trò chơi để mang lại không khí vui vẻ mà thôi.

Sau khi đoạn clip trên được chia sẻ lên mạng xã hội Trung Quốc, nó đã nhận được rất nhiều lượt bình luận và chia sẻ. Cư dân mạng cho rằng, hành động này của những người bạn, đặc biệt là người đàn ông mặc áo đen trong clip, là vô cùng phản cảm và thái quá. Bên cạnh đó, cũng có người chỉ trích cặp đôi nhân vật chính vì đã không quyết liệt từ chối mà còn hùa theo những người bạn.

"Thật lố bịch! Họ nghĩ như thế là hay sao? Ai lại làm chuyện này trong một ngày cưới cơ chứ?", "Những người kia chẳng xứng đáng là bạn bè. Như này chẳng khác nào đem cô dâu chú rể ra làm trò cười", "Hãy nhìn lại mặt cô dâu chú rể đi, họ cũng vui vẻ hùa theo đấy thôi. Tất cả họ đều không ra gì", "Nếu gia đình hoặc những người lớn tuổi nhìn thấy cảnh này thì họ sẽ nghĩ gì nhỉ? Nó vô cùng nhạy cảm và riêng tư đấy"..., cư dân mạng xôn xao bàn tán.



Theo Khám Phá 


sàm sỡ

chú rể

vùng kín


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.