Bị bạn trai cũ đeo bám tống tiền, cô gái uống thuốc độc tự tử dù chỉ còn khoảng 10 ngày trước đám cưới

Quá mệt mỏi vì bị tống tiền và quấy rối, một cô gái Ấn Độ đã tự tay quay lại video cảnh mình uống thuốc độc tự tử và gửi thẳng đến cho bạn trai cũ.

Quá mệt mỏi vì bị tống tiền và quấy rối, một cô gái Ấn Độ đã tự tay quay lại video cảnh mình uống thuốc độc tự tử và gửi thẳng đến cho bạn trai cũ.

Nisha Devidas sinh ra và lớn lên tại ngôi làng Rohini của bang Maharashtra, thuộc miền Tây Ấn Độ. Ngày 26/1, người dân phát hiện thấy Nisha đang cố tự tử bằng thuốc độc tại nhà và nhanh chóng đưa cô đi cấp cứu. Thật không may, cô đã tử vong khi đang trên đường tới bệnh viện.

Bị bạn trai cũ đeo bám tống tiền, cô gái uống thuốc độc tự tử dù chỉ còn khoảng 10 ngày trước đám cưới - Ảnh 1.

Nisha vẫn lựa chọn cái chết dù ngày cưới còn chưa tới 10 ngày.

Theo dự định, Nisha sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 4/2 tới đây. Thế nhưng, đứng trước ngưỡng cửa hạnh phúc chỉ cách còn có vài ba bước chân, cô lại lựa chọn cái chết để giải quyết tất cả. Cái chết của cô vừa thương tâm nhưng cũng đáng trách, vừa dại dột mà cũng đầy bi kịch.

Được biết, Nisha đã phải chịu áp lực trong suốt thời gian dài bởi sự quấy nhiễu và hành động tống tiền từ người bạn trai cũ - Nikhil Borkar. Do quá phẫn uất, Nisha đã quyết định uống thuốc độc tự tử, thậm chí còn tự tay quay lại quá trình tìm đến cái chết của mình và gửi thẳng đến cho bạn trai cũ.

Bị bạn trai cũ đeo bám tống tiền, cô gái uống thuốc độc tự tử dù chỉ còn khoảng 10 ngày trước đám cưới - Ảnh 2.

Hình ảnh cắt ra từ video cho chính tay Nisha quay lại.

Theo những hình ảnh được cắt ra từ video, Nisha không hề lưỡng lự đổ thẳng dung dịch màu đen vào miệng trong khi ánh mắt thì vẫn cố định nhìn chằm chằm vào máy quay. Sự quả quyết, không chút sợ hãi dù cô biết rõ mình sẽ phải gánh lấy hậu quả nghiêm trọng đến thế nào. Mọi thứ diễn ra đầy chóng vánh trong vòng 2 giây ngắn ngủi.

Ravi Kavle – anh trai của Nisha cho biết, Nisha đã phát ốm bởi người bạn trai cũ không muốn buông tha và liên tục quấy rầy cô. "Hắn ta đã lợi dụng con bé, tống tiền và ép nó đến chết. Con bé rời khỏi cuộc đời này bởi mọi thứ quá khó khăn và mệt mỏi. Hắn ta nhất định phải chịu sự trừng phạt thích đáng".

Bị bạn trai cũ đeo bám tống tiền, cô gái uống thuốc độc tự tử dù chỉ còn khoảng 10 ngày trước đám cưới - Ảnh 3.

Mọi người đau khổ trước cái chết dại dột của Nisha.

Hiện cảnh sát đã bắt đầu bắt tay vào điều tra vụ việc. Trước mắt chỉ mới chắc chắn một điều rằng Nikhil có liên quan tới Nisha, tuy nhiên có hay không việc tống tiền thì vẫn chưa được xác thực. Ngoài ra, nguyên nhân mà Nisha bị tống tiền cũng không được công bố cụ thể.


Theo Thời Đại

tự tử

cô dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.