Bị bạn trai phát hiện cùng lúc gặp gỡ nhiều người đàn ông khác nhau, 'mỹ nhân đào mỏ' nhận cái kết thảm thương bỏ lại 2 con thơ

Nhờ vào số tiền kiếm chác được từ những người đàn ông khác nhau, Naphathorn sống cuộc sống không khác gì bà hoàng

Nhờ vào số tiền kiếm chác được từ những người đàn ông khác nhau, Naphathorn sống cuộc sống không khác gì bà hoàng, suốt ngày ăn chơi, sắm đồ hiệu, phẫu thuật thẩm mỹ... Sau khi bị bạn trai phát hiện, cô nhận về cái kết không thể bi đát hơn.

Ngày 3/9 vừa qua, Naphathorn Kanokasemsophon, 23 tuổi, sống tại thành phố Pattaya, Thái Lan, được phát hiện bị bắn chết trong xe ô tô. Theo kết quả điều tra của phía cảnh sát, nạn nhân bị chính bạn trai của mình là Wallop Huayhongthong sát hại sau khi người này phát hiện cô ngoại tình cùng lúc với nhiều chàng trai khác trong thời gian hẹn hò với anh.

Hiện trường vụ án và hung khí cảnh sát thu được từ hiện trường.

Theo tờ The Sun, Naphathorn có thể tận hưởng cuộc sống xa hoa là nhờ vào tiền cô nhận được từ những người đàn ông khác nhau. Một trong số đó là du khách người Hà Lan mỗi tháng đều đặn chu cấp cho Naphathorn 700 bảng Anh (hơn 21 triệu đồng) và cứ 3 tháng lại bay sang Thái Lan thăm cô. Không biết Naphathorn "đào mỏ" bạn trai được bao nhiêu nhưng nhìn vào lối sống sang chảnh, không ngại chi tiền tỷ sắm đồ hiệu và phẫu thuật thẩm mỹ, cũng đủ chứng tỏ số tiền mà cô kiếm chác được hoàn toàn không nhỏ.

Trong quá khứ Naphathorn từng trải qua một đời chồng và có 2 con. Hiện tại, Naphathorn và bạn trai chính thức Wallop quen nhau được hơn 1 năm nhưng mỗi lần anh đề nghị kết hôn, cô luôn kiếm cớ thoái thác và đổi chủ đề. Thái độ của bạn gái khiến Wallop không khỏi nghi ngờ. Anh bắt đầu theo dõi Naphathorn và phát hiện cô hẹn hò cùng lúc với rất nhiều chàng trai khác. Điều khiến Wallop tức giận hơn cả là tiền lương anh vất vả kiếm được không bằng một phần nhỏ số tiền Naphathorn nhận được từ những người đàn ông khác.

Chân dung Wallop, bạn trai của Naphathorn và cũng là nghi phạm trong vụ án giết chết cô.

Máu ghen nổi lên, Wallop lên kế hoạch sát hại Naphathorn. Anh đặt mua khẩu súng lục từ chợ đen rồi nhắn tin hẹn gặp bạn gái. Theo tin nhắn trong điện thoại của Naphathorn, Wallop hứa sẽ không làm phiền nạn nhân thêm lần nào nữa nếu cô đồng ý gặp mặt anh ta vào lúc 3 giờ sáng ngày 3/9.

Naphathorn thỏa hiệp và đồng ý gặp mặt nhưng cả hai trò chuyện được một lúc thì nổ ra tranh cãi. Wallop không kiềm chế được cơn tức giận đã chĩa súng bắn chết bạn gái mình đang ngồi trong xe.

Sau khi có mặt tại hiện trường và kiểm tra camera an ninh, cảnh sát xác định Wallop chính là nghi phạm đã giết chết Naphathorn và xin lệnh bắt giữ kẻ sát nhân. Wallop mới đây đã đến đồn cảnh sát trình diện, hắn thừa nhận đã nổ súng bắn bạn gái nhưng khẳng định lúc đó không hề biết cô có mặt trong xe. Hiện tại, cảnh sát đang tạm giữ Wallop để tiến hành điều tra rõ hơn vụ việc.

(Nguồn: The Sun)

Theo Helino


mỹ nhân

đào mỏ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.