Bị bạn trai thiếu gia ép phá thai 2 lần trong 3 tháng, cô gái đã lựa chọn cái kết cho riêng mình

Nghe lời hứa hẹn của bạn trai, nữ người mẫu xinh đẹp đi phá thai mà không ngờ rằng người đàn ông đã đi cặp kè với vài cô gái khác

Nghe lời hứa hẹn của bạn trai, nữ người mẫu xinh đẹp đi phá thai mà không ngờ rằng người đàn ông đã đi cặp kè với vài cô gái khác.

Mẫu nữ Li Yingying (22 tuổi) ở thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang và bạn trai Pan Yue bắt đầu hẹn hò từ 6 tháng trước.Bạn trai của Li là con nhà giàu với vẻ ngoài lãng tử. Mặc dù vậy, Li cũng không hề thua kém khi sở hữu gương mặt khải ái, thân hình gợi cảm và mức lương ít nhất 50.000 nhân dân tệ (khoảng 180 triệu đồng) mỗi tháng.

Sau một thời gian ngắn yêu nhau, Li mang bầu với bạn trai. Pan đã thuyết phục bạn gái phá thai với lý do cả hai còn trẻ, chưa nên có con trong lúc này trong khi Li thực sự muốn lập gia đình với bạn trai thiếu gia.

Bị bạn trai thiếu gia ép phá thai 2 lần trong 3 tháng, cô gái đã lựa chọn cái kết cho riêng mình-1

Li và bạn trai thiếu gia.

Vào ngày 30/3, Li nghe lời bạn trai đến bệnh viện phá thai. Pan còn hứa sẽ tổ chức đám cưới với Li nếu cô lỡ có bầu lần nữa. Tuy nhiên, ít lâu sâu, Li phát hiện bạn trai nói dối đi công tác để cặp kè với vài cô gái khác. Cô gái 22 tuổi quyết định chia tay bạn trai sau khi phát hiện bị lừa dối.

Trớ trêu thay, sau khi chia tay bạn trai thiếu gia được vài ngày, Li phát hiện mình có bầu lần hai. Khi Li tới gặp Pan để nói chuyện, anh ta chối bỏ lời hứa sẽ kết hôn với cô và tuyên bố sẽ chỉ bù đắp bằng tiền cho cô gái.

Không muốn bỏ đi đứa con một lần nữa, Li tự dằn vặt mình và không chịu nổi áp lực, Li đã tìm đến cái chết. Cô quyết định tự sát bằng cách đốt lò than trong phòng trọ lúc 4h ngày 12/4. Khi lính cứu hỏa đến nơi, Li đã tử vong trong còn căn phòng cháy rụi.

Bị bạn trai thiếu gia ép phá thai 2 lần trong 3 tháng, cô gái đã lựa chọn cái kết cho riêng mình-2

Hiện trường vụ hỏa hoạn.

Bị bạn trai thiếu gia ép phá thai 2 lần trong 3 tháng, cô gái đã lựa chọn cái kết cho riêng mình-3

Li và mẹ mình.

Nghe tin con gái tự tử, mẹ Li đã ngã quỵ vì cú sốc quá lớn này. Được biết, mẹ Li là bà mẹ đơn thân và bà đã gặp bạn trai của con vài lần. Pan cũng từng hứa với mẹ của Li rằng sẽ chăm sóc tốt con gái bà.

Tuy nhiên, khi được gọi đến hiện trường,  Pan và mẹ của mình không thể hiện cảm xúc gì. Mẹ của Pan cho biết cái chết của Li không liên quan gì đến họ và con trai của bà đã chia tay Li và đang tìm hiểu cô gái khác. Sau cái chết của Li, Pan vẫn tham gia các cuộc vui và vẫn tiếp tục qua lại với những cô gái khác .

Theo Helino


phá thai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.