Bị chê ngực lép sau 3 lần sinh nở bà mẹ bỉm sữa bất ngờ lột xác như gái đôi mươi

Trải qua 84 ngày xa chồng con, bà mẹ này khiến khán giả trường quay và MC chương trình ngạc nhiên với thân hình như gái đôi mươi.

Trải qua 84 ngày xa chồng con, bà mẹ này khiến khán giả trường quay và MC chương trình ngạc nhiên với thân hình như gái đôi mươi.

Phẫu thuật thẩm mỹ không còn là chuyện hiếm trong xã hội ngày nay. Nhưng thay đổi ngoại hình đến nỗi người thân vỡ òa, khán giả trường quay phải "mắt chữ O mồm chữ A" như bà mẹ bỉm sữa dưới đây đang nhận nhiều sự quan tâm.

Từng là người phụ nữ xinh đẹp nhưng sau khi lấy chồng và sinh liên tục 3 em bé đã khiến thân hình chị Park Hwa Sung (37 tuổi) xuống sắc nghiêm trọng. Bị chê cười khi ngực phẳng lỳ, thân hình gầy guộc, bà mẹ này đã quyết định đăng ký tham gia một chương trình truyền hình thực tế về thẩm mỹ để thay đổi diện mạo.


Bà mẹ bỉm sữa 3 con thay đổi diện mạo khiến nhiều người trầm trồ

Trải qua 84 ngày xa chồng con, trở lại trên sân khấu của chương trình, chị Hwa Sung khiến khán giả trường quay và MC chương trình ngạc nhiên với thân hình như gái đôi mươi.

"Cảm ơn chương trình đã 'tái sinh' tôi thêm một lần nữa. Nhìn qua gương, tôi thật sự không nhận ra bản thân. Với diện mạo hiện tại, tôi tự tin hơn trước rất nhiều. Tôi sẽ cố gắng nâng niu và chăm sóc bản thân nhiều hơn nữa", bà mẹ 3 con chia sẻ.

Không giống như chị Hwa Sung, cô gái trẻ có tên Bae So Young (25 tuổi) sinh ra với ngoại hình không khác nam đàn ông. Sở hữu chiếc hàm hô càng khiến cô gái trẻ trông khác người. Quyết định phẫu thuật thẩm mỹ đổi đời của cô gái trẻ đã nhận được sự động viên tích cực từ người thân.

Bị chê ngực lép sau 3 lần sinh nở bà mẹ bỉm sữa bất ngờ lột xác như gái đôi mươi-1


Quá trình thay đổi diện mạo của cô gái trẻ có tên Bae So Young

Qua quá trình khám bệnh, các chuyên ra đã đưa ra nhận định: "Bệnh nhân có khuôn mặt gồ ghề, mũi khá nhỏ vì vậy cần cải thiện gấp cấu trúc gương mặt. Xương hàm hô khiến khuôn mặt dữ dằn, nam tính. Với phương pháp phẫu thuật chỉnh 2 hàm trên dưới, hạ thấp gò má So Young sẽ nữ tính hơn. Đôi mắt lờ đờ thiếu sức sống cũng được chỉnh sửa để phù hợp với khuôn mặt hiện tại".

Tái xuất với gương mặt xinh đẹp, cô gái này cũng khiến khán giả trường quay và MC chương trình ngỡ ngàng.

Xuất hiện trong clip, cô gái thứ 3 có tên Cao Phương Viên đến từ Trung Quốc. Với chiếc cằm hô dài, 2 hàm trên dưới lệch nhau Phương Viên bị bạn bè trêu chọc là người ngoài hành tinh. 

Bị chê ngực lép sau 3 lần sinh nở bà mẹ bỉm sữa bất ngờ lột xác như gái đôi mươi-2
Cô gái trẻ có tên Cao Phương Viên

Qua quá trình thăm khám, các bác sĩ nhận định cằm của cô gái trẻ hô ra khoảng 17,8 mm. Vì hai hàm không khớp khiến Phương Viên khó khăn với việc nhai thức ăn. Để cải thiện vóc dáng, cô gái trẻ quyết định rời xa quê hương đến Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ, tìm lại vẻ đẹp cho bản thân. 

Xuất hiện trên truyền hình sau 60 ngày chịu nhiều đau đớn, nữ chính khiến MC và khán giả của chương trình không thốt lên lời. 

Bị chê ngực lép sau 3 lần sinh nở bà mẹ bỉm sữa bất ngờ lột xác như gái đôi mươi-3
Màn lột xác ấn tượng của cô gái có tên Huh Ye Eun

Và cô gái cuối cùng có tên Huh Ye Eun (20 tuổi). Sở hữu khuôn mặt không hài hòa, cô đã quyết định tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi nhan sắc. Với phần hàm dưới nhô ra 23 mm, bác sĩ cho biết trường hợp cằm nhô ra hơn 15 mm được gọi là hô xương hàm dưới. Và xếp theo thứ tự 100 người bị hô xương hàm dưới thì trường hợp của Ye Eun đứng vị trí top đầu. 

Trong suốt quá trình đi tìm vẻ đẹp của mình, cô gái trẻ luôn có mẹ ở bên cạnh đồng hành. Kết thúc ca phẫu thuật kéo dài 8 tiếng, trải qua 63 ngày điều trị và phục hồi, cô gái trẻ khiến người xem giật mình khi xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp.


Theo VietNamNet

lột xác

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.