Bị đâm nhiều nhát chí mạng, cô gái 19 tuổi thoi thóp sống để dành những lời nói cuối cùng vạch trần kẻ sát nhân

Cảnh sát cho biết nạn nhân đã bị đâm rất nhiều nhát dao và bị vứt ở bên vệ đường tại một nơi hẻo lánh ở Mỹ. Tuy rằng không thể giữ được...

Cảnh sát cho biết nạn nhân đã bị đâm rất nhiều nhát dao và bị vứt ở bên vệ đường tại một nơi hẻo lánh ở Mỹ. Tuy rằng không thể giữ được tính mạng nhưng tất cả mọi người đều khâm phục ý chí sinh tồn của cô gái trẻ đã cố gắng giữ hơi thở để tiết lộ thông tin giúp cảnh sát truy tìm kẻ thủ ác.

Vụ tấn công dã man được phát hiện vào rạng sáng ngày 12/2 vừa qua. Nạn nhân là Lizette Andrea Cuesta, cô gái 19 tuổi đến từ Livermore, California, đã bị đâm nhiều nhát chí mạng và hung thủ đã vứt cô bên đường tại một khu vực vắng vẻ chờ chết.

Cảnh sát quận Alameda cho biết Lizette đã cố gắng bò khoảng 100 mét ra phía ngoài đường Telsa để kêu gọi sự chú ý. Theo Fox40 đưa tin, một tài xế lái xe của hãng vận chuyển UPS, anh Richard Loadholt cùng với ba người bạn làm ca sớm đã nhìn thấy Lizette trong tình trạng toàn thân đầm đìa máu nên đã nhanh chóng đến giúp đỡ và báo cho cảnh sát.

Bị đâm nhiều nhát chí mạng, cô gái 19 tuổi thoi thóp sống để dành những lời nói cuối cùng vạch trần kẻ sát nhân - Ảnh 1.

“Có lúc cô ấy đã ngất đi đến 3 phút. Chúng tôi đã cố gắng gọi cô ta tỉnh dậy. Cô ấy biết mình phải giữ tỉnh táo và chúng tôi đã khen ngợi cô ấy”, Richard bàng hoàng nói và kể thêm rằng máu đã thấm đẫm trên toàn bộ cơ thể của cô gái đến mức họ không thể nhận ra được màu tóc của cô là gì.

Tình trạng của Lizette rất nguy kịch. Lực lượng cấp cứu đầu tiên đến hiện trường đã phải gọi một máy bay trực thăng để nhanh chóng đưa nạn nhân đến bệnh viện địa phương.

“Chúng tôi không rõ nạn nhân đã phải chịu đựng trong bao lâu rồi”, trung sĩ Ray Kelly, người phát ngôn của sở cảnh sát quận Alameda cho biết. “Cô ấy đã rất đau đớn nhưng vẫn đấu tranh đến cùng”.

Tuy rằng cô gái trẻ đã không may mắn có thể vượt qua cơn hiểm nghèo nhưng mọi người đều cảm nhận được ý chí kiên cường của cô. Trong suốt 2 tiếng đồng hồ trên giường hấp hối, Lizette đã kịp tiết lộ cho cảnh sát thông tin về hung thủ đã hãm hại mình. Cũng nhờ đó, chỉ vài giờ sau, hai kẻ giết người đã bị tóm cổ.

Bị đâm nhiều nhát chí mạng, cô gái 19 tuổi thoi thóp sống để dành những lời nói cuối cùng vạch trần kẻ sát nhân - Ảnh 2.

Daniel Gross, 19 tuổi, và Melissa Leonardo, 25 tuổi, đã bị bắt tại khu vực Modesto, California. Hai nghi phạm hiện đang bị giam giữ trong nhà tù Santa Rita.

“Chúng tôi biết cả ba bọn họ là bạn và Lizette đã đồng ý lên xe của hai nghi phạm vào đêm xảy ra vụ việc”, trung sĩ Ray nói. “Hai nghi phạm có quan hệ tình cảm với nhau và chúng tôi vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân của vụ giết người”.

“Lizette là một cô gái mạnh mẽ và xinh đẹp”, trung sĩ nói thêm. “Cô ấy đã chiến đấu để sống sót và một phần của ý chí sinh tồn ấy là để giúp chúng tôi tìm ra được hung thủ”.

Lizette đang theo học tại trường cao đẳng thành phố San Jose. Cô thích môn trượt ván và theo lời người dì, Amparo Lopez, cho biết: "Con bé là một người đáng yêu và rất thông minh. Nó chẳng đánh giá ai bao giờ và luôn thân thiện với tất cả mọi người”.

Bị đâm nhiều nhát chí mạng, cô gái 19 tuổi thoi thóp sống để dành những lời nói cuối cùng vạch trần kẻ sát nhân - Ảnh 3.

“Trái tim tôi thật sự tan vỡ, tôi không thể tin được những chuyện đã xảy ra”, cô Amparo nói.

Thời điểm qua đời, Lizette đang sống cùng với bố, ông Ray Cuesta tại thành phố Tracy. Trước sự ra đi đau đớn của con gái, người bố cho hay ông rất tự hào về Lizette, dù là khi đối mặt với tử thần cũng vô cùng mạnh mẽ.

“Con bé là một chiến binh. Nó lúc nào cũng mạnh mẽ, dũng cảm và là một người dẫn đầu”, ông Ray nói.

Một trang gofundme hiện đang gây quỹ để giúp cho gia đình của Lizette trang trải chi phí đám tang và chôn cất cho cô gái trẻ yểu mệnh.


Theo Helino

đâm chết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.