Bị điện giật chết vì vừa sạc pin vừa chơi điện thoại trong quán net

Cảnh tượng nam sinh 18 tuổi ở Liễu Châu, Trung Quốc bị điện giật chết vì vừa sạc pin vừa chơi điện thoại trong quán net....

Cảnh tượng nam sinh 18 tuổi ở Liễu Châu, Trung Quốc bị điện giật chết vì vừa sạc pin vừa chơi điện thoại trong quán net hiện đang được chia sẻ chóng mặt và thu hút sự chú ý rất lớn của dư luận nước này.

Những ngày qua, các cư dân mạng xã hội Trung Quốc không khỏi bàng hoàng trước những hình ảnh về vụ tai nạn của một nam sinh bị điện giật chết khi vừa sạc pin vừa chơi điện thoại.

 - Ảnh 1.

Khoảnh khắc kinh hoàng khi chàng trai trẻ bị điện giật chết trong quán net.

Vụ việc xảy ra hôm 10/5 tại Liễu Châu, Quảng Tây, Trung Quốc. Tuy nhiên, gần 1 tháng sau khi chàng trai trẻ ấy ra đi, vụ việc mới bắt đầu được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Được biết, nạn nhân năm nay 18 tuổi và đang chờ thi lại Đại học lần 2. Vào cái ngày định mệnh ấy, chàng trai trẻ đến một quán net trên đường Phi Nga, Liễu Châu như thường lệ. Khi đang ngồi trước màn hình máy tính mà điện thoại lại hết pin, nam sinh nói trên đã tiện thể cắm sạc vào dàn máy tính. Tuy nhiên, thay vì đợi đến khi điện thoại đầy pin mới sử dụng, cậu ta lại cầm điện thoại lên bấm tanh tách.

Đang ngồi say sưa chơi điện thoại thì người chàng trai trẻ đột nhiên nảy lên vì bị điện giật, khiến cho những người xung quanh giật mình hoảng hốt. Mọi người nhanh chóng gọi cấp cứu, nhưng thật đáng tiếc, khi xe cấp cứu tới nơi thì chàng trai ấy đã tắt thở tự lúc nào.

 - Ảnh 2.

Nam sinh này vừa cắm sạc vào máy tính vừa chơi điện tử.

Đây không phải lần đầu tiên khách hàng của quán net này gặp sự cố với những chiếc điện thoại đang cắm sạc. Trước đó, vào ngày 21/6/2015, tại đây đã xảy ra vụ việc tương tự: một chàng trai 21 tuổi vừa sạc điện thoại qua máy tính vừa chơi điện tử cũng bị ngã xuống sàn do điện giật. Chàng trai này may mắn hơn nam sinh nói trên khi được xuất viện ngay trong buổi tối hôm xảy ra vụ tai nạn. Sau đó, chàng trai trẻ này đã được chủ quán net đền bù 1.000 tệ (tương đương 3,5 triệu đồng) để bồi thường tổn thất tinh thần.

Các cơ quan chức năng hiện vẫn đang trong quá trình làm rõ nguyên nhân gây ra cái chết của chàng trai 18 tuổi xấu số, còn quán net nơi xảy ra sự việc đã bị tạm đóng cửa để phục vụ công tác điều tra.

 - Ảnh 3.

 - Ảnh 4.

Những người ngồi xung quanh nạn nhân đã bị một phen giật mình hoảng hốt.

 - Ảnh 5.

 - Ảnh 6.

Hiện cảnh sát vẫn đang tích cực điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo Kênh 14/ Trí thức trẻ


chơi game

điện giật


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.