Bị khỉ bắt cóc khi đang ngủ cạnh mẹ, bé 16 ngày tuổi chết thương tâm dưới giếng sâu

Khi được tìm thấy trong một cái giếng sâu, bé trai mới 16 ngày tuổi ở Ấn Độ đã qua đời.

Khi được tìm thấy trong một cái giếng sâu, bé trai mới 16 ngày tuổi ở Ấn Độ đã qua đời.

Vào hôm 31/3 vừa qua, một bé trai 16 ngày tuổi bị khỉ bắt cóc đã được tìm thấy tử vong bên trong một cái giếng sâu 4,5m ở gần nhà tại làng Talabasta, huyện Cuttack, bang Odisha, Ấn Độ. 

Trước đó, cảnh sát cùng với gia đình đã không thể tìm ra dấu vết của em bé sau một thời gian khá dài tìm kiếm. Thi thể của em được những thành viên trong gia đình phát hiện, sau đó được mang lên từ dưới giếng nhờ sự giúp đỡ của cảnh sát và người dân địa phương.

Một nhân chứng của vụ việc cho biết, thi thể của bé trai có nhiều thương tích và có thể đã nằm dưới giếng hơn 24h đồng hồ. Sau đó, cảnh sát đã đưa thi thể đi khám nghiệm tử thi.

bi khi bat coc khi dang ngu canh me, be 16 ngay tuoi chet thuong tam duoi gieng sau - 1

Bé trai sơ sinh đã tử vong dưới giếng sâu sau khi bị khỉ bắt cóc.

Cảnh sát điều tra Priyabrat Rout cho biết, họ đang chờ kết quả khám nghiệm tử thi để xác định được nguyên nhân tử vong chính xác của em bé. 

Anh Priyabrat Rout cũng cho biết thêm, có thể bé trai đã bị tụt khỏi tay của con khỉ và thiệt mạng sau khi rơi xuống giếng. "Đây được coi là một trường hợp tử vong bất thường", anh nói.

Theo chia sẻ của mẹ bé trai, khi cô đang ngủ bên cạnh con thì một con khỉ đã lẻn vào bắt em đi. Ngay sau khi nhìn thấy con khỉ mang con mình đi, người mẹ này đã hô hoán báo động. Các thành viên trong gia đình sau đó đã phối hợp cùng cảnh sát để đi tìm bé trai. Người dân quanh đó cũng đã trình báo sự việc với chính quyền địa phương.

Người dân nơi đây cho biết, khỉ đã và đang trở thành mối đe dọa lớn trong cuộc sống. Những sự việc như trên không phải lần đầu tiên xảy ra và để lại hậu quả cả về tài sản và mạng người.

Nhiều cán bộ lâm nghiệp đã bị buộc tội phớt lờ trách nhiệm khi không tiến hành tìm kiếm một cách sốt sắng. Hiện tại, một nhóm người dân do bố của bé trai đứng đầu đang tổ chức biểu tình trước văn phòng lâm nghiệp địa phương để yêu cầu bồi thường.


Theo helino

bắt cóc trẻ em

Cộng đồng mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.