Bi kịch gia đình: Nhận tin anh trai mất, em gái bầu 6 tháng đột tử vì quá đau lòng

Thật quá đau lòng khi chỉ trong một ngày, gia đình này đã mất đi 3 thành viên, trong đó có cả một đứa trẻ còn chưa chào đời.

Thật quá đau lòng khi chỉ trong một ngày, gia đình này đã mất đi 3 thành viên, trong đó có cả một đứa trẻ còn chưa chào đời.

Cô Sultana Akhter, 39 tuổi, đến từ nước Anh, đang mang thai một em bé được 6 tháng. Tuy nhiên, một bi kịch đã xảy đến với gia đình của chị khiến cuộc sống của các thành viên bị đảo lộn hoàn toàn.

Vào lúc 7h40 phút sáng ngày 19/3, cô Sultana bất ngờ nhận tin người anh trai 34 tuổi của mình đã qua đời tại Bangladesh. Nhận tin dữ khi sống xa nhà, Sultana vô cùng sốc và đau đớn. Gia đình, bạn bè và hàng xóm đã cố gắng an ủi Sultana, đồng thời gọi một nữ hộ sinh tới thăm khám bởi cô có tiền sử bệnh tiểu đường và huyết áp cao.

bi kich gia dinh: nhan tin anh trai mat, em gai bau 6 thang dot tu vi qua dau long - 1

Cô Sultana vô cùng đau đớn khi nhận tin anh trai qua đời.

Tuy nhiên, cô Sultana vẫn không thể ngừng khóc suốt ngày hôm đó và sức khỏe của cô ngày càng yếu đi. Tới chiều hôm đó, xe cứu thương đã được gọi tới nhà để đưa Sultana tới bệnh viện cấp cứu.

Tuy nhiên, bi kịch đã xảy ra khi cô Sultana không thể qua khỏi và đã qua đời tại Bệnh viện Hoàng gia Gloucestershire vào lúc 20h ngày 19/3. Các bác sĩ đã nhanh chóng mổ lấy thai với hy vọng có thể cứu sống đứa trẻ đau bụng. Dù vậy, những nỗ lực của họ đã không được đền đáp khi đứa trẻ cũng qua đời.

Anh Firuj Ali, chồng của cô Sultana khi đó đang nghỉ lễ ở Bangladesh đã tức tốc bay về Anh. Anh vô cùng đau đớn khi cả vợ và con của mình đều ra đi trong cùng một ngày. Anh Firuj đã không thể chấp nhận sự thật đau buồn này.

Theo các bác sĩ, nguyên nhân tử vong của cô Sultana là do một cơn đau tim dẫn đến đột quỵ sau khi cô nhận được tin anh trai của mình đã qua đời. 

bi kich gia dinh: nhan tin anh trai mat, em gai bau 6 thang dot tu vi qua dau long - 2

Cô Sultana và đứa con 6 tháng trong bụng đều đã qua đời tại Bệnh viện Hoàng gia Gloucestershire.

Anh Firuj Ali chia sẻ: "Vợ tôi là một người vợ, người mẹ rất tốt. Bất cứ khi nào đi mua sắm, cô ấy đều mua quần áo cho đứa con gái sắp chào đời. Cô ấy luôn mong đợi có con gái và điều ấy đã thành sự thật. Vậy mà cuối cùng chúng tôi vẫn không thể làm được".

Một bác sĩ phát ngôn của bệnh viện cho biết: "Chúng tôi vô cùng xin lỗi về sự mất mát này và xin gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình".

Một quan chức thành phố nơi gia đình chị Sultana sinh sống cũng chia sẻ: "Thật khủng khiếp khi sự việc đau lòng này lại xảy ra. Chúng tôi và toàn thể cộng đồng sẽ làm mọi thứ để giúp đỡ gia đình. Chúng tôi hy vọng họ được nhanh chóng đưa về quê hương mai táng theo phong tục truyền thống và nguyện vọng của gia đình".


Theo Khám Phá


đột tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.