Bi kịch gia đình từ sự ghen tuông mù quáng, bé gái 10 tuổi chấn động tâm lý nặng khi chứng kiến bố đâm chết mẹ dã man

Sau khi nghe tiếng cãi nhau và la hét lớn tiếng từ phòng bố mẹ, cô con gái út liền chạy sang xem thử...

Sau khi nghe tiếng cãi nhau và la hét lớn tiếng từ phòng bố mẹ, cô con gái út liền chạy sang xem thử, không ngờ bắt gặp cảnh tượng khủng khiếp đến chấn động tâm lý nặng nề.

Vụ tấn công, giết người nghiêm trọng xảy ra tại căn hộ trên đường Yishun Ring, Singapore, vào ngày 13/8/2016. Nạn nhân là chị Sri Idayu Ghazali, 29 tuổi, đã bị người chồng đang trong quá trình ly hôn, Mohamad Jonit Adnan, 38 tuổi, dùng dao đâm nhiều nhát dẫn đến trọng thương và tử vong.

Được biết Jonit và Sri Idayu kết hôn từ năm 2007. Sau khi có với nhau 2 cô con gái, cuộc hôn nhân của cặp đôi bắt đầu nảy sinh những mâu thuẫn lớn. Từ việc Jonit không có công ăn việc làm ổn định cho đến khi chị Sri Idayu phát hiện ra chồng có mối quan hệ với người phụ nữ khác, thậm chí còn có con riêng, cuối cùng đến tháng 3 năm 2016, chị quyết tâm đệ đơn ly hôn.

Vì một phút ghen tuông, tên Jonit đã nhẫn tâm ra tay giết chết vợ cũ.

Đến tháng 7 cùng năm, chị Sri Idayu còn yêu cầu tòa án xin lệnh cách ly đối với tên Jonit vì lo sợ hắn làm phiền sau khi rời khỏi căn hộ. Trong khoảng thời gian này, bố mẹ và em gái của chị Sri Idayu cũng dọn đến sống cùng.

Vào ngày 13/8, tên Jonit dắt hai con gái ra công viên gần nhà chơi. Hắn giả vờ gạ hỏi hai con rằng chị Sri buổi tối có thường ra ngoài trễ hay không. Khi hai con trả lời có, tên Jonit cảm thấy khó chịu và tức tối trong bụng, nghi ngờ rằng chị Sri đang hẹn hò với người đàn ông khác.

Sau khi đưa hai con về nhà, tên Jonit lẻn vào bếp lấy con dao giấu vào túi quần. Thời điểm xảy ra vụ án, em gái của chị Sri Idayu đã dắt cô con gái lớn ra ngoài chơi, trong nhà chỉ còn tên Jonit, cô con gái út đang chơi trong phòng và chị Sri Idayu.

Lúc này Jonit hậm hực xông vào phòng ngủ của chị Sri, hoạch họe đủ điều về chuyện vì sao cô đi chơi về muộn. Theo tên Jonit, lúc ấy nạn nhân đã trả lời hắn với thái độ khinh khỉnh và lạnh lùng, rằng chuyện đó không còn liên quan gì đến hắn nữa. Sau khi nghe câu nói này, tên Jonit không còn giữ nổi bình tĩnh, hắn rút dao và đâm tới tấp vào người chị Sri Idayu.

Chứng kiến cảnh đâm chết mẹ dã man bằng 30 nhát dao chí mạng, cô con gái út lâm vào tình trạng chấn động tâm lý, hoảng sợ tột độ. (Ảnh minh họa)

Khi nghe tiếng cãi nhau và tiếng hét của mẹ, cô con gái ở phòng bên liền chạy sang xem thử, chẳng ngờ phải tận mắt nhìn thấy cảnh tượng hãi hùng, bố đang đâm mẹ liên tục cho đến chết.

Khi phát hiện ra con gái đang đứng nhìn chết trân, tên Jonit dừng tay lại, chạy vào bếp vứt con dao ra ngoài cửa sổ rồi nhanh chân tháo chạy khỏi hiện trường.

Quá hoảng sợ, cô con gái út chạy nhanh xuống nhà, thông báo cho dì và chị gái về chuyện đã xảy ra. Cảnh sát nhận được cuộc gọi khẩn cấp đã có mặt tại căn hộ để xử lý tình hình.

Tên Jonit biết mình không thể trốn chạy nên sau đó đã nhanh chóng ra đầu thú. Chị Sri Idayu được gấp rút đưa đến bệnh viện, tổng cộng nạn nhân bị đâm đến 30 nhát dao chí mạng. Do bị thương quá nặng, chị Sri Idayu đã tử vong vào chiều ngày hôm sau.

Nạn nhân bị đâm 30 nhát dao chí mạng nên đã không thể qua khỏi.

Từ sau sự việc kinh hoàng, cô con gái út đã trải qua những ngày tháng căng thẳng và sợ hãi vì chứng rối loạn sau sang chấn. Cô bé thường xuyên nhìn thấy hình ảnh con dao xuất hiện trong đầu cũng như hay giật mình khóc lớn vào ban đêm.

Về phần tên Jonit, sau khoảng thời gian bị tạm giam trong tù, hồi giữa tháng 7 vừa qua, hắn đã ra hầu tòa với tội danh giết người. Trong quá trình xét xử, bồi thẩm đoàn cho rằng tên Jonit ra tay trong tình trạng tinh thần bất ổn định nên không thể kiềm chế được hành động của mình. Vì điều này, hình phạt của Jonit đã được xem xét giảm nhẹ, cuối cùng tòa phán quyết mức án cho hắn là 10 năm tù giam.


Theo Helino 


bố giết mẹ

ghen tuông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.