Bị kiện 1 triệu USD vì chụp ảnh bán nude

Chụp ảnh phụ nữ khỏa thân là một "trải nghiệm xã hội" đối với Allen Henson nhưng hiện anh bị tòa nhà Empire State đâm đơn kiện đòi bồi thường hơn 1 triệu USD.

Chụp ảnh phụ nữ khỏa thân là một "trải nghiệm xã hội" đối với Allen Henson nhưng hiện anh bị tòa nhà Empire State đâm đơn kiện đòi bồi thường hơn 1 triệu USD.

Henson, một nhiếp ảnh gia thương mại, đã chụp ảnh người mẫu bán nude tại tầng 86 của tòa nhà Empire State, New York (Mỹ) vào tháng 8 vừa qua.

Tuy nhiên, các nhà quản lý của tòa nhà đã nổi giận sau khi hình ảnh này được đăng tải trên mạng Internet.

Trong vụ kiện 1 triệu USD, các nhà quản lý cáo buộc các bức ảnh được tạo ra "vì mục đích thương mại" và phá hủy danh tiếng là một điểm du lịch thân thiện với gia đình của tòa nhà.


Bức ảnh khiến Henson gặp rắc rối với các nhà quản lý tòa nhà Empire State.

Trong bức ảnh, một người mẫu để lộ vòng ngực và tạo dáng bên chiếc kính quan sát khi Henson dùng điện thoại để ghi lại khoảnh khắc này.

"Chúng tôi đang thực hiện một trải nghiệm xã hội", Henson nói, đồng thời cho biết anh đã chụp người mẫu thời trang trong 3 năm và cũng chụp ảnh những cô gái ngực trần tại Công viên Trung tâm và Khách sạn Peninsula ở Manhattan.

Không chỉ bị đòi bồi thường, Henson cũng có nguy cơ bị cấm tiếp cận với Empire State Building - tòa nhà từng cao nhất thế giới.

Theo Vietnamnet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.