Bị liệt vì yêu quá đà gẫy cả giường, bà cô người Anh đâm đơn kiện hãng nội thất đòi đền 23 tỷ đồng

Chuyện tưởng đùa mà thật. Một người phụ nữ 46 tuổi ở Anh đã khởi kiện hãng nội thất và đòi số tiền đền bù lên đến 23 tỉ đồng...

Chuyện tưởng đùa mà thật. Một người phụ nữ 46 tuổi ở Anh đã khởi kiện hãng nội thất và đòi số tiền đền bù lên đến 23 tỉ đồng chỉ vì chiếc giường bị lắp lệch 3,75 phân, dẫn đến "tai nạn yêu" khiến chị bị liệt cả người.

Claire Busby, 46 tuổi, bà mẹ 4 con đến từ nước Anh đã liệt nửa người sau khi ngã từ chiếc giường Super king size sau một cuộc vui quá đà với bạn tình vào năm 2013. Không chỉ dừng ở tai nạn yêu, người phụ nữ này quyết tâm kiện công ty nội thất Beds Are Uzzz và đòi khoản tiền đền bù lên tới 23 tỉ đồng cho phần đời còn lại trên xe lăn của chị. 

Bị liệt vì yêu quá đà gẫy cả giường, bà cô người Anh đâm đơn kiện hãng nội thất đòi đền 23 tỷ đồng-1
Claire Busby (người ngồi xe lăn), thư giãn bên ngoài phiên toà tại London, nơi chị sẽ đấu tranh cho khoản bồi thường 1 triệu USD.

Busby vốn là một nữ doanh nhân thành đạt với một chuỗi các cửa hàng chăm sóc tóc và làm đẹp. Ngày xảy ra tai nạn, chị đang "vui chơi" cùng với bạn tình trên chiếc giường ngoại cỡ thì tai nạn kinh hoàng xảy ra. Theo chị Busby, lỗi hoàn toàn thuộc về công ty sản xuất khi đã ăn bớt của chị 2 cái đế chân giường vô cùng quan trọng, khiến phía trên của giường cao hơn nửa phía dưới tận... 4cm. 

Chủ tiệm tóc thành đạt miêu tả chị đang "thực hành một tư thế gợi cảm" (còn gợi cảm ra sao thì chúng tôi không muốn dịch quá cụ thể) thì bỗng ngã lộn cổ. Luật sư của chị quả quyết rằng hai cán chân giường bị thiếu đã tạo một độ dốc tử thần từ đầu giường đến chân giường và gây ra tai nạn kinh hoàng. Khi thân chủ của anh đổi sang một tư thế quan hệ khác gợi cảm hơn, độ dốc "khủng khiếp" 0,02 độ đã khiến chị mất thăng bằng và đâm thẳng xuống nền nhà, liệt nửa người

Bị liệt vì yêu quá đà gẫy cả giường, bà cô người Anh đâm đơn kiện hãng nội thất đòi đền 23 tỷ đồng-2
Nữ doanh nhân thành đạt những ngày còn khoẻ mạnh...

"Vừa hay lúc đó, tôi đang trong một tư thế không được thăng bằng lắm", doanh nhân Busby tâm sự tại toà. 

"Đầu tôi đập thẳng xuống đất và rõ ràng tôi đã nghe thấy một tiếc "rắc" trong xương của mình". 

Tất nhiên, công ty nội thất không chịu mất tiền dễ dàng như thế, luật sư Neil Block từ phía Bed Are Uzz biện luận lại rằng: "Tất cả các đế chân giường đều được lắp đặt đầy đủ và không thiếu sót gì". Trong khi luật sư Hunter từ phía chị Busby thì lại quả quyết: "Thân chủ tôi đếm rõ ràng chỉ có 2 cái đế chân giường, thiếu 2 cái". 

Giải thích nguyên nhân của vụ tai nạn yêu kinh hoàng này, luật sư Hunter miêu tả tỉ mỉ hơn tư thế "sôi động" của thân chủ: "Thân chủ tôi nghĩ rằng chiếc giường super king size có thể nâng đỡ cơ thể bà, để bà yên tâm sáng tạo cách thức khuây khoả nhưng rõ ràng là việc không đảm bảo chất lượng lắp ráp đã khiến thân chủ tôi bị ngã và giờ phải dành cả phần đời còn lại trên xe lăn".

Đập đầu xuống sàn, gãy cổ, liệt nửa người là những gì mà Claire Busby đã phải chịu đựng. 

***

Vụ tai nạn diễn ra ngay sau khi Claire Busby li dị với chồng và quyết định "tân trang" lại ngôi nhà để bắt đầu một cuộc sống mới. Chị đã đặt hàng tổng cộng 5 cái giường, 3 giường đơn và 2 chiếc super king size. 

Sự việc vẫn đang được điều tra để làm rõ sự thật: liệu thiếu sót trong khâu lắp đặt có phải là nguyên nhân của vụ tai nạn yêu kinh hoàng kể trên không. Và ai là những người cần chịu trách nhiệm cho phần đời còn lại của Claire Busby trên xe lăn.




Theo helino


Bị liệt

quan hệ tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.