Bị mắc kẹt trong bức tượng âm đạo khổng lồ vì muốn "được đẻ lại"

Sau khi chui vào, chàng sinh viên tinh nghịch đã bị mắc kẹt trong bức tượng âm đạo khổng lồ có tên Pi-Chacan.

Sau khi chui vào, chàng sinh viên tinh nghịch đã bị mắc kẹt trong bức tượng âm đạo khổng lồ có tên Pi-Chacan.

Có lẽ vì muốn quay trở lại cảm giác mới chào đời của trẻ sơ sinh mà một anh chàng sinh viên người Mỹ đã tự nguyện chui vào bên trong bức tượng bộ phận sinh dục nữ khổng lồ để rồi bị mắc kẹt ở đó.

Vụ tai nạn mắc kẹt hài hước này đã xảy ra tại trước cửa khoa Vi rút và Vi khuẩn học, trường Đại học Tubingen, Đức vào chiều thứ Tư, ngày 18/6 vừa qua. Anh chàng xin giấu danh tính này đến từ Mỹ, hiện đang là sinh viên trao đổi của trường.


Chàng sinh viên bị mắc kẹt trong bức tượng hình âm đạo khổng lồ.

Với ý định gây trò cười khi chui vào bên trong bức tượng khổng lồ hình âm đạo nhưng anh chàng đã không thể lường trước được tình huống đôi chân mình bị mắc kẹt ở chân bức tượng. Cuối cùng, phải nhờ tới sự trợ giúp của 22 nhân viên cứu hộ, anh sinh viên này mới được giải cứu. Mặc dù không bị thương ở đâu nhưng anh sinh viên cho biết cảm thấy rất xấu hổ vì trò đùa tai hại của mình.


Phải cần tới sự trợ giúp của nhóm cứu hộ 22 người, anh chàng mới được giải cứu.

Được biết, bức tượng được làm bằng đá cẩm thạch, có trị giá 120.000 Euro (khoảng 3,47 tỷ đồng) này do nghệ sĩ người Peru Fernando de la jara chế tác. Tác phẩm nghệ thuật có tên là Pi-Chacan, trong tiếng Peru có nghĩa là "làm tình". Nó đã được trưng bày tại khu vực sân trường Đại học Tubingen 13 năm nay.

Theo Kênh 14/ Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.