Bí mật "động trời" đằng sau nghi thức trưởng thành của các nữ sinh

Sau khi kết thúc năm học hoặc kỳ thi, nhiều người trẻ đổ tới một địa điểm gần biển để thác loạn, ăn chơi suốt đêm.

Sau khi kết thúc năm học hoặc kỳ thi, nhiều người trẻ đổ tới một địa điểm gần biển để thác loạn, ăn chơi suốt đêm.

Thác loạn thâu đêm suốt sáng

Vào những đêm mùa hè, hàng ngàn người trẻ đến từ Anh sẽ chìm trong những cơn say ở Magaluf (đảo Majorca, Tây Ban Nha). Dọc theo khu vực này là một con đường rải rác các quán bar được thắp sáng bởi những chiếc đèn neon, các vũ công nhảy múa...

Các cô gái trẻ tham gia thác loạn suốt đêm.

Punta Balena là một bán đảo, resort thu hút nhiều du khách và là trung tâm tiệc tùng của những người trẻ tuổi đến đây để tận hưởng ánh nắng mặt trời, những bữa tiệc rượu với giá rẻ kéo dài từ nửa đêm cho đến bình minh. Đây được xem như là "nghi thức để trưởng thành".

Khoảng 6h sáng, khi tiếng nhạc đinh tai nhức óc phải tắt theo quy định của cơ quan chức năng, vỉa hè của Punta Balena ngập tràn những bãi nôn của ma men và các ly nhựa vứt chỏng chơ. Nằm dưới chân dân chơi vừa trải qua một đêm "xõa" còn là bóng bay xanh, đỏ. Đây là những chiếc bóng cười - hippy crack khiến người sử dụng hưng phấn. 

Phóng viên tờ Daily Mail đã dành 1 tuần để trải nghiệm ở Punta Balena. Phóng viên nhận thấy nhiều cô gái sẵn sàng làm "chuyện ấy" để có thể được trả tiền cho kỳ nghỉ ở Magaluf. Thậm chí, chỉ vì vài Euro, họ chấp nhận để một số nam thanh niên chạm vào vị trí nhạy cảm trên người. 

Trò chuyện với phóng viên, Jessica, một cô gái tóc đen vừa rời trường trung học với thành tích học tập tốt và chuẩn bị vào đại học cho hay: "Có vẻ như đây là một cách tốt để kiếm thêm chút tiền chi tiêu cho kỳ nghỉ. Nếu cha mẹ phát hiện ra, chắc họ sẽ tức điên lên".

Ở gần chỗ phóng viên nói chuyện với Jessica, một cô gái đang bán khỏa thân nằm trên rãnh nước. Cô gái này say đến mức không thể nói được tên mình cho cảnh sát. 

Đó chỉ là những hình ảnh mắt thấy tai nghe, ẩn sau những bữa tiệc thác loạn với rượu, nhảy nhót... của các cô gái trẻ còn nhiều nguy cơ khác. Một trong số đó là nguy cơ bị cưỡng hiếp. Nhưng có những cô gái không trình báo với cảnh sát, đơn giản là do họ không nhớ được sự việc vào sáng hôm sau do say rượu và phê ma túy.

Buông thả vì rời vòng tay cha mẹ

Mặc dù, nhiều nguy cơ bủa vây các cô gái trẻ, nhưng Magaluf vẫn thu hút 12.000 du khách là người trẻ đến từ Anh vào mỗi dịp hè. Họ đến đây để ăn mừng hoàn thành xong kỳ thi cuối kỳ hoặc kết thúc năm học.

Một viên cảnh sát ở Majorca tiết lộ, những thanh niên đến đây ngày càng trẻ hơn. Họ đến mà không có phụ huynh hay sự giám sát nào. Họ uống rượu quá nhiều, dùng cả cần sa và thuốc lắc dấy lên những nỗi lo ngại. 

Cần sa, thuốc lắc được người trẻ sử dụng để vui vẻ.

Cách đây không lâu, một đoạn video được lan truyền trên Internet cho thấy một cô gái tóc nâu đang làm "chuyện ấy" với một người đàn ông trong quán bar. Trong khi những người khác phấn khích cổ vũ và dùng điện thoại quay phim. Ngoài ra, còn có đoạn video ghi lại một cô gái đang diễn "cảnh nóng" cùng một nam giới khác, trong khi nhiều nam thanh niên trẻ tuổi đứng vay quanh, một số nghiêng người sờ soạng cô gái. 

Không chỉ có rượu và thác loạn tại quán bar, một người trẻ 28 tuổi đã dùng loại ma túy mới có tên là Cannibal. Chất này đi vào cơ thể sẽ tạo ra ảo giác khiến người này gây ra hành động tấn công các du khách khác trên bãi biển. Hơn 10 cảnh sát đã được huy động để khống chế vị khách quá khích này. 

Trước đó, một cô gái 17 tuổi phải nhập viện do dùng Cannibal sau khi sử dụng trong khi thác loạn cùng bạn bè khác.


Theo Khám Phá 


quan hệ tình dục

thác loạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.