Bị sét đánh khi mang thai 9 tháng, mẹ đau đớn vì không thể cứu được con

Chỉ vài ngày trước ngày dự sinh, bà mẹ này đã phải trải qua một tai nạn kinh hoàng khi bị sét đánh trúng người trong lúc đi dạo.

Chỉ vài ngày trước ngày dự sinh, bà mẹ này đã phải trải qua một tai nạn kinh hoàng khi bị sét đánh trúng người trong lúc đi dạo.

Khi mang thai, chắc hẳn không ai lường trước được những biến chứng, tai nạn có thể xảy ra. Như bà mẹ trẻ dưới đây, cô đã phải chịu nỗi đau mất con khi chỉ cách ngày sinh chưa đầy 1 tuần. 

Meghan Davidson (26 tuổi, sống tại Florida, Mỹ) đã có một thai kỳ suôn sẻ, khỏe mạnh. Trước ngày dự sinh một vài ngày, cô thấy mình bị đau bụng nhẹ nên thường xuyên đi dạo ở khu vực quanh nhà với hy vọng sinh nở dễ dàng hơn. 

Bị sét đánh khi mang thai 9 tháng, mẹ đau đớn vì không thể cứu được con-1

Meghan bị sét đánh khi đang di dạo bộ cho dễ đẻ. (Ảnh minh họa)

Vậy nhưng không ai ngờ khi đang đi dạo, một tia sét đã đánh trúng Meghan khiến tim cô và cả em bé trong bụng ngừng đập. Meghan lập tức được đưa vào bệnh viện cấp cứu với cơ thể toàn vết bầm và bỏng nặng. 

Các bác sĩ đã lập tức tiến hành mổ lấy thai ngay lập tức với hy vọng có thể cứu em bé trong bụng. Vậy nhưng khi chào đời, cậu bé đã không mở mắt và không khóc. Sau hai tuần được chăm sóc tại phòng cấp cứu tích cực nhưng không có dấu hiệu chuyển biến, cậu bé đã qua đời tại bệnh viện. Còn Meghan may mắn vẫn giữ được tính mạng. 

"Đó là tai nạn khủng khiếp nhất mà tôi không bao giờ nghĩ đến", Matt Davidson, chồng của Meghan chia sẻ.

Bị sét đánh khi mang thai 9 tháng, mẹ đau đớn vì không thể cứu được con-2

Hai vợ chồng đau đớn khi nhận tin con trai không qua khỏi.

Theo các bác sĩ, vì tim cô ngừng đập do sét đánh nên oxy và máu không được truyền đến em bé. Nếu không ảnh hưởng đến tính mạng thì sau khi sinh, em bé cũng có thể mắc một số dị tật nhất định. 

Trong quá trình mang bầu, mỗi động thái tác động vào người mẹ đều sẽ để lại những ảnh hưởng nhất định đến đứa trẻ bởi thai nhi được gắn kết trực tiếp với cơ thể người mẹ. Chính vì vậy, mỗi bà mẹ khi mang bầu hãy luôn cẩn thận, hạn chế tối đa mọi tai nạn hay cảm xúc tiêu cực về tâm lý để thai nhi có thể phát triển một cách hoàn thiện nhất.

May mắn thay sau khi vượt qua nỗi đau đớn vì mất con, hai vợ chồng Meghan đã thụ thai thành công một em bé khác. Hiện Meghan đang mang bầu 20 tuần và dự sinh vào tháng 10 tới. 

 

Theo Khám Phá


Sét đánh

mẹ bầu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.