Bố bé Nhật Linh lên tiếng về bản án chung thân dành cho bị cáo Shibuya

Anh Lê Anh Hào, bố bé Nhật Linh đã trả lời báo giới ngay khi phiên tòa hôm nay kết thúc.

Anh Lê Anh Hào, bố bé Nhật Linh đã trả lời báo giới ngay khi phiên tòa hôm nay kết thúc.

Vào chiều nay (6/7), Tòa án quận Chiba đã tuyên án tù chung thân đối với bị cáo Shibuya, 47 tuổi, với tội danh giết người và cưỡng chế bạo hành tình dục với người bị hại.

Trả lời phóng vấn báo giới, anh Lê Anh Hào, 36 tuổi, cha của bé Nhật Linh cho biết anh cảm thấy "thực sự thất vọng" với bản án chung thân dành cho bị cáo. Trước đó, gia đình bé Nhật Linh yêu cầu bản án tử hình cho những gì mà bị cáo gây ra.

Anh Lê Anh Hào thất vọng với phán quyết của Tòa án quận Chiba.

Trước đó, anh Lê Anh Hào từng mong muốn bị cáo sẽ nói ra toàn bộ sự thật. Tuy nhiên, theo trang Mainichi, bị cáo Shibuya vẫn khăng khăng mình không có tội. Trước khi có phán quyết, bị cáo Shibuya cho biết có ý định kháng án nếu bị kết tội.

Tại phiên tòa sơ thẩm ngày hôm nay, thẩm phán Toshiro Nohara cho biết, tội ác của bị cáo là "đê hèn, gây hại cho xã hội và ảnh hưởng đến giáo dục".

Kể từ khi ra mắt hệ thống thẩm phán tại Nhật Bản vào năm 2009, chỉ có bốn phán quyết của tòa án huyện kết án các bị cáo mức án tử hình. Nhưng chỉ một trong số bản án được hoàn tất sau khi bị cáo rút đơn kháng cáo, trong khi các bản án còn lại đã được giảm xuống mức án tù tại các tòa án cấp cao hơn.


Theo Helino


hiếp dâm trẻ em

Lê Thị Nhật Linh

bé gái Nhật Linh

bé Nhật Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.