Bố bé Nhật Linh yêu cầu án tử hình, kẻ thủ ác hãy "nhận tội và nói lên toàn bộ sự thật"

Sáng nay, 4/6, anh Lê Anh Hào, bố bé Nhật Linh, đã trả lời phỏng vấn báo giới Nhật Bản trước khi phiên tòa xét xử diễn ra.

Sáng nay, 4/6, anh Lê Anh Hào, bố bé Nhật Linh, đã trả lời phỏng vấn báo giới Nhật Bản trước khi phiên tòa xét xử diễn ra.

Toàn cảnh: Bé gái Việt bị sát hại tại Nhật Bản

Sáng nay, phiên tòa xét xử vụ án bé gái người Việt bị sát hại tại Nhật cách đây hơn 1 năm đã chính thức diễn ra. Trước khi phiên tòa bắt đầu, anh Lê Anh Hào, bố của nạn nhân, đã có mặt từ rất sớm và trả lời phỏng vấn các cơ quan báo chí Nhật Bản quan tâm đến vụ án này.

Theo trang Sankei, anh Lê Anh Hào cho biết: "Tại sao con gái tôi lại bị giết chết và những gì đã xảy ra trước đó, tôi hy vọng tòa án sẽ làm rõ điều này".

Anh Hào cho biết anh đã chờ đợi phiên tòa này từ rất lâu và mong kẻ thủ ác sẽ nhận mức án tử hình. "Con tôi sẽ không thể lên thiên đường nếu bản án tử hình không được đưa ra", người cha mất con nhấn mạnh.

Bố bé Nhật Linh yêu cầu án tử hình, kẻ thủ ác hãy nhận tội và nói lên toàn bộ sự thật - Ảnh 1.
Anh Lê Anh Hào có mặt từ rất sớm tại Tòa án quận Chiba, Nhật Bản.
Bố bé Nhật Linh yêu cầu án tử hình, kẻ thủ ác hãy nhận tội và nói lên toàn bộ sự thật - Ảnh 2.
Anh Lê Anh Hào - bố của nạn nhân, trả lời phỏng vấn báo giới.

Khi phóng viên hỏi anh có điều gì muốn nói với nghi phạm, "Tôi muốn ông hãy thừa nhận tội lỗi và nói lên toàn bộ sự thật", anh Lê Anh Hào cho biết.

Sau khi trả lời phỏng vấn, anh Lê Anh Hào cùng luật sư tiến vào bên trong phòng xét xử để dự phiên tòa mà gia đình anh đã chờ đợi suốt hơn một năm qua.

Theo trang Mainichi, trong buổi sáng ngày đầu tiên vụ phiên tòa xét xử diễn ra, nghi phạm Shibuya đã phủ nhận mọi cáo buộc.

"Mọi chuyện hoàn toàn khác. Cáo buộc của công tố viên là không đúng sự thật và cưỡng ép. Tôi không liên quan đến sự việc. Tôi khẳng định tôi hoàn toàn vô tội", nghi phạm Shibuya nói tại tòa.

Phiên tòa dự kiến sẽ kéo dài trong hai tuần và mẹ nạn nhân, chị Nguyễn Thị Nguyên sẽ đến Nhật Bản vào ngày 10/6 tới đây để dự phiên tòa xét xử.

Theo Thời Đại


nghi phạm Yasumasa Shibuya

bé gái Việt bị sát hại ở Nhật

Lê Thị Nhật Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.