Bố chồng hôn con dâu, chú rể bị ép khỏa thân... những trò đùa “lố” trong đám cưới

Kết hôn, cưới xin vốn là chuyện vui của 2 bên gia đình nhưng những trò đùa quái ác dưới danh nghĩa “náo hôn” đã khiến nhiều đám cưới ở Trung Quốc trở thành trò cười, thành nỗi ám ảnh với cả gia đình cô dâu chú rể và quan khách.

Kết hôn, cưới xin vốn là chuyện vui của 2 bên gia đình nhưng những trò đùa quái ác dưới danh nghĩa “náo hôn” đã khiến nhiều đám cưới ở Trung Quốc trở thành trò cười, thành nỗi ám ảnh với cả gia đình cô dâu chú rể và quan khách.

Mới đây, vụ việc bố chồng hôn con dâu ngay trong lễ cưới ở Giang Tô, Trung Quốc đã nhận được rất nhiều bàn tán từ cư dân mạng cả trong và ngoài nước. Sau vụ việc, bên liên quan còn thông qua luật sư nói rằng đây là phong tục địa phương, làm động tác giả vờ như bố chồng hôn con dâu chứ không hôn thật. Nhưng dù là thật hay đùa thì đây vẫn là hành vi quấy rối phụ nữ và gây phản cảm.

Bố chồng hôn con dâu, chú rể bị ép khỏa thân... những trò đùa “lố” trong đám cưới ở Trung Quốc - Ảnh 1.

Những năm trở lại đây tại Trung Quốc, có rất nhiều trò đùa trong đám cưới lấy danh nghĩa "bản sắc văn hóa" hay "phong tục địa phương" ra để che lấp cho sự đồi bại của hành vi.

Chú rể đóng giả gái, mặc nội y ren ra đường

Bố chồng hôn con dâu, chú rể bị ép khỏa thân... những trò đùa “lố” trong đám cưới ở Trung Quốc - Ảnh 2.

Đối với nhiều người, đám cưới mà không quậy thì mất vui, và đương nhiên cô dâu chú rể sẽ trở thành trung tâm của các trò quậy phá. Ngày 15/5/2016, trên đường phố ở Hứa Xương, Hà Nam (TQ) bỗng xuất hiện 1 nam thanh niên cải trang thành "cô thỏ" gợi cảm với quần tất lưới, nội y ren tay cầm thuốc lá và mâm đồng đứng giữa đường. Được biết, đây là 1 tân lang bị bạn bè bắt mặc đồ như vậy rồi lôi ra đây để phát lì xì và thuốc lá, mua vui cho người qua đường.

Chú rể bị trói vào cột, chỉ được mặc đồ lót

Bố chồng hôn con dâu, chú rể bị ép khỏa thân... những trò đùa “lố” trong đám cưới ở Trung Quốc - Ảnh 3.

Ngày 4/3/2016, một chú rể ở tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc) bị bắt mặc mỗi quần lót "hở hang" và bị trói vào cột ngay đầu đường khi đang chuẩn bị vào đón dâu. Nhìn chú rể khổ sở bên chiếc cột, trong quần còn bị nhét nhiều đồ vật rất khó chịu, những người xung quanh liền phá lên cười thích thú. Mãi sau khi chú rể đau khổ van xin mới được bạn bè tha cho vào đón dâu.

Chú rể bị ép khỏa thân đứng "hứng" mực viết và trứng gà

Bố chồng hôn con dâu, chú rể bị ép khỏa thân... những trò đùa “lố” trong đám cưới ở Trung Quốc - Ảnh 4.

Ngày 29/9/2016, 1 tài khoản mạng ở tỉnh Vân Nam đã đăng tải vụ việc này và kể lại rằng, chú rể bị bắt phải khỏa thân đứng giữa đám đông, 1 tay cầm chuối đút cho người khác ăn, sau đó còn bị buộc lên cây để mọi người vẩy mực và ném trứng gà vào người.

Chú rể bị xịt bình cứu hỏa vào người đến ngất xỉu

Bố chồng hôn con dâu, chú rể bị ép khỏa thân... những trò đùa “lố” trong đám cưới ở Trung Quốc - Ảnh 5.

Tháng 10/2017, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip về 1 chú rể ở Thiên Tân bị bạn bè "tấn công" bằng vòi phun bình cứu hỏa. Ngay khi vừa xuất hiện dưới nhà cô dâu, chú rể đã được 7,8 người bạn "tiếp đón" bằng cách chĩa vòi cứu hỏa và phun bột vào mặt dẫn đến ngất xỉu. May mắn sau đó sức khỏe của tân lang đã hồi phục, đám cưới lại tiếp tục diễn ra nhưng tâm trạng của mọi người đều không còn vui vẻ nữa.

Bố chồng hôn con dâu, chú rể bị ép khỏa thân... những trò đùa “lố” trong đám cưới ở Trung Quốc - Ảnh 6.

Ngày 16/3/2015, bố chồng bị bắt mặc bộ đồ kỳ quặc biểu thị cho sự "loạn luân" giữa bố chồng và con dâu. Sự việc xảy ra trong 1 đám cưới ở Quảng An, Tứ Xuyên

Bố chồng hôn con dâu, chú rể bị ép khỏa thân... những trò đùa “lố” trong đám cưới ở Trung Quốc - Ảnh 7.

Ngày 23/12/2016, xuất hiện đoạn clip bố chồng hôn con dâu trước mặt quan khách chỉ vì 1 vạn NDT (khoảng 36 triệu VND)

Bố chồng hôn con dâu, chú rể bị ép khỏa thân... những trò đùa “lố” trong đám cưới ở Trung Quốc - Ảnh 8.

Cặp tân lang - tân lương bị bạn bè trói lên cây bằng băng dính, đáng phẫn nộ hơn là cô dâu đang mang thai 7 tháng

Bố chồng hôn con dâu, chú rể bị ép khỏa thân... những trò đùa “lố” trong đám cưới ở Trung Quốc - Ảnh 9.

Ngày 31/10/2015 tại tỉnh Sơn Đông, cô dâu bị hội phù rể ném lên trời nhưng không đỡ kịp nên đã đập đầu xuống đất, hôn mê bất tỉnh ngay tại chỗ

Bố chồng hôn con dâu, chú rể bị ép khỏa thân... những trò đùa “lố” trong đám cưới ở Trung Quốc - Ảnh 10.

Ngày 15/5/2017 tại tỉnh Quảng Đông, phù dâu bị đám bạn của chú rể lôi ra sân và lột đồ, sàm sỡ trước mắt nhiều người

"Phong tục địa phương" không thể trở thành cái cớ cho những hoạt động phi pháp, chà đạp lên nhân phẩm và tự tôn của mỗi người. Dù xã hội hiện đã tiến bộ hơn rất nhiều nhưng cũng không biết đến khi nào, những trò "lố" này mới có thể hoàn toàn biến mất.


Theo Helino

cô dâu

đám cưới

cưỡng hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.