Bỏ đói trăn khổng lồ dài 6.5m trong nhà, người đàn ông bị siết cổ tới chết

Vừa mở nắp chiếc bình để kiểm tra tình trạng của con trăn, một người đàn ông ở Thái Lan đã bất ngờ bị loài bò sát khổng lồ này lao vào tấn công và quấn chết ngay tại chỗ.

Vừa mở nắp chiếc bình để kiểm tra tình trạng của con trăn, một người đàn ông ở Thái Lan đã bất ngờ bị loài bò sát khổng lồ này lao vào tấn công và quấn chết ngay tại chỗ.

Sự việc xảy ra vào chiều ngày 25/11 vừa qua tại nhà riêng của nạn nhân là ông Sawan Tabklai, 55 tuổi, một cư dân sống trên địa bàn huyện Kong Krailat, tỉnh Sukothai, Thái Lan.

Bỏ đói trăn khổng lồ dài 6.5m trong nhà, người đàn ông bị siết cổ tới chết - Ảnh 1.

Ông Swan tử vong sau khi bị con trăn dài gần 6.5 mét quấn chặt.

Ông Sawan đã bắt được một con trăn khổng lồ dài gần 6.5 mét và quyết định nhốt tạm vào chiếc bình thủy tinh cỡ lớn. Nhưng vì chủ nhân mới không có kinh nghiệm nuôi dưỡng nên loài vật này liên tiếp bị bỏ quên, đồng thời phải nhịn ăn suốt nhiều ngày liền.

"Sawan quyết định mở nắp bình để kiểm tra tình trạng của con trăn vào khoảng 5 giờ chiều ngày 25/11.

Tuy nhiên, ngay khi vừa được thả tự do, nó lập tức lao vào tấn công khiến em trai tôi chỉ kịp kêu lên vài tiếng rồi hoàn toàn im bặt", bà Pilada Tabklai, 63 tuổi, chị gái của nạn nhân cho biết.

Bỏ đói trăn khổng lồ dài 6.5m trong nhà, người đàn ông bị siết cổ tới chết - Ảnh 2.

Con trăn đã siết mạnh vào cổ của nạn nhân suốt nhiều phút liền.

Dù nhanh chóng chạy tới giúp đỡ, song bà Pilada vẫn không thể gỡ được con trăn ra khỏi cơ thể của ông Sawan. Cuối cùng, bà đành phải chạy ra ngoài để gọi điện thoại cho lực lượng chức năng tới ứng cứu.

Bà Pilada nói: "Bốn ngày trước, Sawan vô tình bắt được loài vật khổng lồ này rồi đem nhốt vào trong một chiếc bình thủy tinh ở nhà. Nó đâu ngờ hành động dại dột ấy lại gây nên hậu quả nghiêm trọng như ngày hôm nay.

Chứng kiến cảnh em trai mình bị con trăn siết chặt lấy cổ, trong khi bản thân không đủ sức giúp đỡ mà tôi thấy đau lòng".

Bỏ đói trăn khổng lồ dài 6.5m trong nhà, người đàn ông bị siết cổ tới chết - Ảnh 3.

Nguyên nhân khiến con trăn có hành động như vậy là do bị chủ nhân bỏ đói trong thời gian dài.

Khi lực lượng cứu hộ có mặt ở hiện trường thì ông Sawan đã tử vong từ trước đó, và họ chỉ có thể giúp đỡ gia đình nạn nhân bằng việc bắt giữ con trăn khổng lồ rồi mang đi tiêu hủy.

Đại diện cơ quan cảnh sát huyện Kong Krailat Trung tá Surapong Salasit nhấn mạnh: "Bác sĩ khám nghiệm pháp y cho hay, ông Sawan qua đời do thiếu dưỡng khí với phần tay trái có nhiều vết trăn cắn, còn phần cổ thì lưu lại những dấu đỏ nghiêm trọng từ việc bị loài bò sát này siết chặt".

Theo Thời Đại


tử vong

động vật


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.