Bỏ hai người vợ "tào khang", đại gia kết hôn lần 3 với "chân dài" và cái kết không ngờ

Sau khi bỏ hai người vợ đảm đang và tài giỏi, vị tỷ phú đã quyết định kết hôn với một "chân dài" trẻ trung và xinh đẹp...

Sau khi bỏ hai người vợ đảm đang và tài giỏi, vị tỷ phú đã quyết định kết hôn với một "chân dài" trẻ trung và xinh đẹp nhưng cuối cùng, may mắn vẫn không mỉm cười với ông.

Bỏ hai người vợ "tào khang"

Ông Roman Arkadievich Abramovich, sinh năm 1966, tại Saratov, Nga, là một tỷ phú dầu mỏ người Nga gốc Do Thái. Ở tuổi 50, ông đã trải qua 3 lần hôn nhân với 7 người con. Người vợ đầu ông kết hôn năm 1987 là bà Olga. Lúc này, ông nhận quà cưới của bố mẹ vợ là 1.000 bảng Anh và bắt đầu sự nghiệp của mình.

Tỷ phú Roman với người vợ đầu của mình.

Đến khi có tiền, cuộc hôn nhân đầu của ông trục trặc. Hai người sau đó li dị và ông Roman kết hôn lần 2 với bà Irina Malandina vào năm 1991. Khoảng thời gian với vợ hai là lúc sự nghiệp tỷ phú như được đà đẩy mạnh. Ông Roman nhanh chóng trở thành một trong những người giàu nhất thế giới và mua lại CLB Chelsea. Tuy nhiên, cũng như lần kết hôn đầu tiên, ông càng làm ăn phát đạt thì vết rạn hôn nhân càng lớn. Dù có với nhau 5 người con, cả hai vẫn đường ai nấy đi vào năm 2007.

Cuộc hôn nhân không hạnh phúc với chân dài

Sau đó chưa đầy 1 năm, vị tỷ phú đào hoa này lại tiếp tục quen biết và kết hôn với người đẹp kém mình 15 tuổi, Dasha Zhukova. Cô là con gái cưng của ông trùm dầu mỏ Alexander Zhukiva. Cả hai đã bí mật kết hôn vào năm 2008, ngay sau khi ông Roman chính thức hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ hai. Ban đầu, cặp đôi này gặp khá nhiều chỉ trích do khoảng cách tuổi tác không nhỏ và ông Roman đã tái hôn quá nhanh sau khi ly hôn vợ cũ.

Ông Roman kết hôn với người vợ trẻ thứ 3 ngay sau khi ly hôn vợ hai.

Dù cả hai người vợ đầu của ông Roman đều rất xinh đẹp, tài giỏi và hết lòng với ông, vị tỷ phú vẫn không vừa ý. Đến với Dasha, ông như bị cuốn hút bởi vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp, nóng bỏng và những tài năng mà Dasha có. Sinh ra trong một gia đình tri thức giàu có, người đẹp được học tập và đạo tạo trong một môi trường hoàn hảo tại những trường hàng đầu ở Mỹ. Cô từng từ bỏ trở thành bác sĩ để phát triển con đường thời trang và đã có thương hiệu riêng của mình. Dasha sở hữu bộ sưu tập nghệ thuật khổng lồ và cũng là tổng biên tập cho tờ Garage do chính cô lập nên. Bên cạnh đó, Dasha còn là bà chủ một trung tâm nghệ thuật ở Nga cùng một quỹ phi lợi nhuận đầu tư tài trợ cho những hoạt động văn hóa đương thời.

Những tưởng sẽ sống bên nhau hạnh phúc nhưng cuối cùng cặp đôi vẫn "đường ai nấy đi".

Chắc hẳn, chính sự độc lập, cá tính của Dasha đã giữ chân được vị tỷ phú bên cô trong suốt khoảng thời gian 10 năm. Tưởng như đây là mảnh ghép hoàn hảo cho vị tỷ phú dầu mỏ, nhưng không, hai người đã tuyên bố ly dị sau hơn 10 năm bên nhau dù đã có với nhau 2 người con. 

Một nguồn tin thân cận cho biết, khi bắt đầu những cuộc cãi vã, cả hai không giải quyết triệt để mà đều chọn đi theo đam mê của mình, gặp những người bạn riêng. Dần dần, cặp đôi trở nên xa cách hơn và đi đến quyết định cuối cùng là do cô Dasha. Cuối cùng, sau khi trải qua 3 cuộc hôn nhân, tỷ phú của CLB Chelsea vẫn lẻ bóng một mình.


Theo Khám Phá 


chân dài

đại gia

kết hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.