Bố mẹ mải ngủ để hai con tự chơi, bé trai 3 tuổi tử vong thương tâm trong máy giặt

Bé trai 3 tuổi này đã tử vong thương tâm trong chiếc máy giặt của gia đình trong khi em đang chơi trốn tìm cùng chị gái của mình.

Bé trai 3 tuổi này đã tử vong thương tâm trong chiếc máy giặt của gia đình trong khi em đang chơi trốn tìm cùng chị gái của mình.

Sự việc đau lòng xảy ra tại một gia đình sống ở thành phố Slupsk, Ba Lan. Một cậu bé 3 tuổi có tên Marcel đã tử vong khi tự ý chui vào máy giặt khi em đang chơi trốn tìm cùng người chị gái.

Theo thông tin từ truyền thông địa phương, vào hôm xảy ra sự việc, cậu bé Marcel đang chơi trốn tìm cùng người chị gái 5 tuổi của mình ở trong nhà. Trong lúc đó, bố mẹ của hai đứa trẻ vì mải ngủ trưa nên đã để hai con nhỏ tự chơi mà không hề có sự kiểm soát, chú ý của người lớn.


Trong lúc chơi trốn tìm cùng chị, cậu bé Marcel đã tự ý chui vào chiếc máy giặt để trốn. Sau đó, bi kịch đã xảy ra. Chiếc cửa máy giặt đã bị đóng vào và cậu bé không mở được để chui ra ngoài.

Cậu bé Marcel đã chui vào máy giặt trong lúc chơi trốn tìm và không ra được.

Một lúc lâu sau, khi bố mẹ của Marcel thức dậy và không thấy con đâu, họ mới điên cuồng đi tìm và phát hiện con trai mình đang nằm bất tỉnh trong lồng máy giặt. Quá hoảng sợ, hai vợ chồng này đã bế con trai ra và tức tốc gọi xe cấp cứu. Tuy nhiên, khi các nhân viên y tế tới nơi, cậu bé đã lâm vào tình trạng nguy kịch và qua đời vài giờ sau đó.

Mặc dù đã được thực hiện hồi sức và đưa tới bệnh viện, nhưng Marcel đã không thể qua khỏi. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, cậu bé 3 tuổi này đã tử vong do ngạt thở khi nằm quá lâu trong lồng máy giặt kín.

Cậu bé đã tử vong thương tâm vì bị ngạt thở.

Sự việc bất ngờ đã khiến bố mẹ của Marcel rất sốc và đau đớn. Họ đang vô cùng dằn vặt, hối hận và tự trách bản thân mình đã quá vô ý, để hai con tự chơi mà không để ý dẫn tới tai nạn thương tâm.

Các nhà chức trách địa phương đang bắt đầu điều tra sự việc. Theo truyền thông địa phương, bố mẹ của Marcel có thể bị buộc tội ngộ sát không cố ý.

Theo Khám Phá 


tử vong

máy giặt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.