Bố Meghan "ghen tị" với vợ cũ, tiết lộ lý do vì sao chưa chịu "buông tha" con gái và gia đình Hoàng gia

Ông Thomas ghen tị với vợ cũ khi được con gái và Hoàng gia Anh ưu ái và tỏ ra giận dữ khi bị đối xử bất công.

Ông Thomas ghen tị với vợ cũ khi được con gái và Hoàng gia Anh ưu ái và tỏ ra giận dữ khi bị đối xử bất công.

Giới truyền thông nước Anh đưa tin bà Doria Ragland, mẹ đẻ của Meghan đang chuẩn bị chuyển đến London để sống gần con gái và con rể của mình. Và điều này khiến ông Thomas cảm thấy vô cùng tức giận vì vợ cũ của ông được con gái và Hoàng gia Anh đối xử tốt. Ông Thomas từng tiết lộ rằng, ông đã mong đợi Meghan sẽ chăm sóc mình khi về hưu.

"Tôi đã chăm sóc mẹ tôi trong 5 năm cuối đời. Con gái tôi từng nói nó sẽ chăm sóc tôi đến cuối đời. Tôi không nói đến tiền, tôi đang nói về việc chăm sóc tôi. Điều này rất quan trọng với tôi", ông Thomas cho biết.

Tuy nhiên, trên thực tế, nữ Công tước xứ Sussex đã không liên lạc với cha mình suốt 3 tháng qua và mối quan hệ giữa hai cha con gần như đóng băng hoàn toàn.


Meghan và mẹ vô cùng thân thiết với nhau.

Theo Mirror, ông Thomas từng phàn nàn với những người bạn của mình rằng ông không nhận được một xu nào từ các con của mình, đặc biệt là Meghan. Trước khi nghỉ hưu, ông Thomas đã hỗ trợ đắc lực cho các con về mặt tài chính và tài trợ không ít cho sự nghiệp của Meghan.

Tuy nhiên, sau khi về hưu, cuộc sống của ông Thomas trở nên khó khăn hơn. Vào năm 2016, người đàn ông đã tuyên bố phá sản ở California với các khoản nợ trong thẻ tín dụng. Trong khi đó, Meghan kiếm được tiền từ các bộ phim cô đóng trước đây. Sau khi trở thành nàng dâu hoàng gia, giá trị tài sản ròng của Meghan và Harry ước tính lên tới 29 triệu bảng Anh.

Theo nhiều nguồn tin, ông Thomas liên tục tấn công con gái mình và gia đình hoàng gia vì giận dữ sau khi bị đối xử bất công, lạnh nhạt, không nhận được bất kỳ một khoản trợ cấp nếu để ông duy trì cuộc sống. Vợ cũ của ông, bà Doria đã được gặp gỡ con rể nhiều lần, đã tiếp xúc với gia đình hoàng gia trong khi với ông Thomas vẫn là con số không tròn trĩnh.


Ông Thomas tỏ ra giận dữ khi không nhận được một xu nào từ con gái.


Theo Helino 


Hoàng tử Anh Harry

công nương Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.